Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Yasuy bị tố bỏ bê người yêu khibụng mang dạ chửa?

(ĐSPL) - Theo như thông tin được tiết lộ thì Yasuy đã có con với bạn gái cũ. Tuy nhiên, khi cô nàng đang bụng mang dạ chửa thì anh chàng lại phụ tình, bỏ con.

Yasuy bị tố bỏ bê người yêu khi bụng mang dạ chửa? - ya-suy1.png
Yasuy.

Mới đây, một trang tin đăng tải bài viết với nội dung: "Showbiz Việt: Ca sĩ X bị tố "bỏ con, chạy lấy người"" gây xôn xao dư luận.

Nội dung bài viết phản ánh chuyện tình cảm của một chàng ca sĩ, từng đạt ngôi vị quán quân trong một cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam. Sau thời gian yêu nhau mặn nồng, hai người đã đi quá giới hạn và dẫn đến việc cô nàng mang thai. Nhưng sau khi cả hai quyết định giữ lại đứa bé và cùng nhau chung sống hạnh phúc thì bất ngờ nam ca sĩ kia bỏ bê người yêu đang bụng mang dạ chửa. Thậm chí là tìm cách tránh mặt khi tắt máy điện thoại và lẩn trốn khi cô nàng tìm đến nhà.

Khi bạn gái tiếp tục tìm đến nhà và nói đã quá mỏi mệt và không muốn nuôi con, nam ca sĩ tại đã thẳng thừng nói rằng sẽ không nuôi con, không lấy vợ, cứ sinh con ra rồi đem đi cho, "có người bố nào mà như thế không, tôi thấy kinh hoàng về con người mà mình đã từng quen biết!", cô gái nghẹn ngào nói.

Và những thông tin mô tả về chàng ca sĩ này là: "chàng ca sĩ được mọi người yêu mến không phải bởi giọng hát, tài năng mà ngược lại, hàng triệu khán giả đã yêu thích và nhắn tin bình chọn cho anh bởi sự ngây thơ, chất phác nhưng khá tự tin trên sân khấu" đã khiến khán giả lập tức nghĩ đến Yasuy và cho rằng chàng trai trong câu chuyện chính là anh.

Yasuy bị tố bỏ bê người yêu khi bụng mang dạ chửa? - ya-suy2.png
Chân dung người được cho là người yêu và con trai của Yasuy. (Ảnh: 8showbiz)
Yasuy bị tố bỏ bê người yêu khi bụng mang dạ chửa? - ya-suy.png
Cư dân mạng cho rằng người đàn ông được nhắc đến trong bài viết chính là Yasuy.

Theo như thông tin từ bài viết này, thì người yêu cũ của Yasuy đã sinh con vào đầu năm 2014 và cu cậu hiện đã được 6 tháng tuổi. Hai mẹ con đang sinh sống nhờ trong ngôi nhà của người thân ở TP.HCM.

Báo Đời sống và Pháp luật đang liên lạc với ca sĩ Yasuy để xác minh, làm rõ thông tin này.

TIỂU QUỲNH

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên muc Pháp Luật

Xem thêm video clip : Trung Quân và Phương Vy 'hút hồn' khán giả trong Liveshow mới


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED