Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

CHUYỂN NHƯỢNG 28/7: M.U bỏ qua De Vrij

El Shaarawy ở lại Milan; Jan Vertonghen cam kết với Tottenham; Liverpool hỏi mua Jay Rodriguez; Barcelona trở lại với Agger… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của đất đai.

CHUYỂN NHƯỢNG 27/7: Vidal đàm phán rời Juventus
M.U bỏ qua De Vrij. Theo kênh RTV Rijnmond (Hà Lan), Man Utd không có ý định chiêu mộ hậu vệ Stefan de Vrij của Feyenoord trong mùa Hè này.

CHUYỂN NHƯỢNG 28/7: M.U bỏ qua De Vrij - 413885_heroa.jpg
De Vrij chơi cực hay ở World Cup 2014 cùng Hà Lan

El Shaarawy ở lại Milan. Đại diện của El Shaarawy khẳng định tiền đạo này không có ý định rời Milan, qua đó từ chối sự quan tâm đến từ Real Madrid.

Jan Vertonghen cam kết với Tottenham. Hậu vệ người Bỉ, Jan Vertonghen cho biết anh muốn ở lại Tottenham. Vertonghen cũng xác nhận anh đã nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng thành 5 năm của CLB thành London.

Liverpool hỏi mua Jay Rodriguez. Sau khi thương vụ với Loic Remy đổ bể, Liverpool đã chuyển hướng hỏi mua tiền đạo cánh của Southampton, Jay Rodriguez.

Inter đẩy nhanh vụ Osvaldo. Theo Daily Mail, Inter Milan đã gửi 1 phái đoàn sang Anh đàm phán chốt mua tiền đạo Dani Osvaldo của Southampton. Trước đó, Southampton cho biết họ đang tìm cách bán tiền đạo 15 triệu bảng này.

Barcelona trở lại với Agger. Ngay sau khi Liverpool công bố vụ Lovren, Barcelona đã trở lại Anfield hỏi mua trung vệ Daniel Agger với giá 12 triệu bảng. Đây được coi là mức giá khó từ chối với Liverpool, bởi HLV Rodgers vốn đã gạt Agger ra đội hình chính từ mùa giải trước.

Southampton đại tu. Theo Daily Mirror, sau khi phải bán một loạt ngôi sao, Southampton sẽ cấp cho tân HLV Ronald Koeman 60 triệu euro để xây dựng lại đội hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED