Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Phó Thủ tướng Hoàng TrungHải tiếp xúc cử triThái Bình

(Chinhphu.vn) - Sáng 2/7, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và Đoàn đại biểu tỉnh Thái Bình đã tiếp xúc cử tri huyện Vũ Thư, trao đổi về kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII và lắng nghe ý kiến của cử tri trên địa bàn.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tiếp xúc cử tri Thái Bình
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri tỉnh Thái Bình - Ảnh: VGP/Nguyên Linh

Cùng các đại biểu trong Đoàn, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải thông báo với cử tri địa phương về các nội dung, kết quả kỳ họp Quốc hội vừa qua. Trong đó, tập trung thông tin về tình hình và phương hướng, nhiệm vụ điều hành nền kinh tế-xã hội đất nước trong bối cảnh có nhiều thay đổi lớn thời gian gần đây. Đặc biệt là những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống nông thôn, sản xuất và thị trường nông nghiệp, các chương trình hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, chính sách an sinh xã hội, tiến độ xây dựng một số công trình hạ tầng giao thông, thủy lợi, đê biển…

Các đại biểu Quốc hội cũng thông báo với cử tri những nội dung trả lời của các cấp, các ngành Trung ương và TP. Hà Nội về các ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc cử tri kỳ trước.

Các cử tri huyện Vũ Thư đã thẳng thắn trao đổi với các đại biểu về những vấn đề lớn trong chương trình nghị sự của kỳ họp vừa qua cũng như kết quả, chủ trương xây dựng nông thôn mới, xây dựng cơ sở hạ tầng; các cơ chế, chính sách đối với hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng; phòng chống tham nhũng, vấn nạn về tai nạn giao thông…

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Phó Thủ tướng cho biết đây là những thông tin và sự đóng góp quý báu để các đại biểu trong Đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ, chức năng của mình, đồng thời sẽ tiếp tục tổng hợp, phản ánh những nguyện vọng cử tri đến các cơ quan chức năng thời gian tới.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Phó Thủ tướng đánh giá cao những chia sẻ, tâm tư, sự ủng hộ của cử tri đối với vấn đề bảo vệ chủ quyền đất nước, đồng thời, khẳng định quan điểm nhất quán kiên quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền quốc gia bằng biện pháp hòa bình của lãnh đạo Đảng, Nhà nước trước hành động của Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam.

Đoàn Đại biểu Quốc hội Thái Bình cho biết, bản tổng hợp kết quả đầy đủ sẽ được gửi tới các cơ quan chính quyền cơ sở để các cử tri có thể tiếp cận và nắm được việc giải quyết các kiến nghị mà mình quan tâm./.

Nguyên Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED