Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

"Xe hổ vồ" tunghoành tuyến tránh Huế

Số liệu đếm xe cho thấy, chỉ trong vòng một giờ đồng hồ, có tới hơn 30 "xe hổ vồ", chất đẩy ắp vật liệu ngang nhiên hoạt động trên tuyến tránh Huế.


Xe hổ vồ tung hoành tuyến tránh Huế - images1009288_73.jpg

Theo Ban QLDA 6, tuyến tránh Huế có chiều dài 35,6km, bắt đầu từ thị trấn Tứ Hạ đến Phú Bài. Dự án được khởi công tháng 7/2012 và hoàn thành toàn bộ một năm sau đó. Tuy nhiên, hiện nay, tại một số vị trí trên tuyến đã bắt đầu có hiện tượng hằn lún vệt bánh xe, nhất là từ thời điểm đầu tháng 6 tới nay, tập trung chủ yếu từ đoạn Km2 - Km15 thuộc gói thầu số 1 và 2.

Qua tìm hiểu cho thấy, hiện nay trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế có nhiều công trình xây dựng đang triển khai thi công. Để cung cấp vật liệu cho các dự án này, các xe quá tải hoạt động hết công suất, suốt ngày đêm đáp ứng nhu cầu của các nhà thầu. Do các mỏ vật liệu tập trung hai bên đường, trên tuyến tránh Huế nên các phương tiện chở quá tải này hoạt động ngang nhiên mà không gặp trở ngại nào.

Theo số liệu đếm xe của Ban QLDA 6, chỉ trong khoảng thời gian từ 10 đến 11h ngày 2/7/2014, đã có đến 33 xe chở vật liệu quá tải chạy trên tuyến đường này.
Tiến Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED