Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Truy đuổi trộm chó, Trưởng Công an xã bị chém đứt tay

Ngày 13/7, Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 4 triệu đồng cho ông Dương Duy Tuệ, Trưởng Công an xã Hà Lan, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) và ông Lê Văn Công (cán bộ thôn Xuân Nội, xã Hà Lan) đã bị thương trong khi truy bắt 2 đối tượng trộm chó.


Truy đuổi trộm chó, Trưởng Công an xã bị chém đứt tay - images1012330_trom_cho.jpg
Anh Dương Duy Tuệ – Trưởng công an xã Hà Lan (ảnh phải) và anh Lê Văn Công (ảnh trái) cán bộ thôn là người bị bọn "cẩu tặc" tấn công hiện đã bình phục sức khỏe.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 25/6/2014, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có hai đối tượng trộm chó tại thôn Xuân Nội, hai ông Tuệ và Công cùng nhân dân truy bắt đối tượng. Trong quá trình truy đuổi, hai kẻ trộm chó chống trả quyết liệt. Đối tượng ngồi phía sau là Lê Văn Thức (SN 1986), ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) dùng kiếm chém tới tấp làm ông Tuệ bị gãy và đứt gân tay trái, trên đầu bị nhiều vết chém. Còn ông Công bị đánh vào ngực gây thương tích.

Sau khi nỗ lực truy đuổi, quần chúng đã bắt được đối tượng Lê Văn Thức cùng tang vật trộm cắp gồm: Một xe máy Exciter, thanh kiếm dài 90cm, một con chó và các dụng cụ dùng để bắt trộm chó.
Phúc Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED