Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Man Utd có Vidal còn 20 triệu thì quên Hummels đi

(Tin tức bóng đá) - Arturo Vidal đã gần sân Old Trafford hơn bao giờ hết khi Manchester United sẵn sàng chi số tiền chuyển nhượng lên đến 54 triệu euro.

Van Gaal & Mourinho: "Người đặc biệt" và "Người số một" Rạo rực với nàng WAGs sexy nhất Châu Mỹ

Ngoài số tiền 54 triệu euro, Quỷ đỏ tuyên bố sẵn sàng các thêm Luis Nani trong trường hợp Juventus không đồng ý bán Arturo Vidal.

Dự đoán của The Goal càng có thêm cơ sở khi Juventus cũng đã chuẩn bị cho thời kỳ hậu Arturo Vidal. "Sau quyết định từ chức của HLV Conte, việc Arturo Vidal rời Juventus dường như chỉ là vấn đề thời gian".

Man Utd có Vidal còn 20 triệu thì quên Hummels đi - vidal1_9222620.jpg
Arturo Vidal

"Với việc Juventus chiêu mộ thành công Roberto Pereyra từ Udinese và Alvaro Morata từ Real Madrid, tân HLV Massimiliano Allegr đã bọc lộ rõ ý định chuyển sơ đồ thi đấu từ 3 – 5 – 2 sang đội hình 4 – 3 – 1 – 2 ưa thích cũng như sãn sàng cho trường hợp Arturo Vidal ra đi", ông Federico Casotti, tổng biên tập Goal Italy lý giải.

Cũng theo báo chí Chile, Arturo Vidal đã thực sự thất vọng cũng như thừa nhận ý định rời Juventus sau sự ra đi của HLV Conte, người đã đưa anh về Juventus từ Bayer Leverkusen vào năm 2011.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp vừa tuyên bố rằng Dortmund sẽ không bán hai cầu thủ ngôi sao Mats Hummels và Marco Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Thời gian qua, Mats Hummels được xác định là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United, trong khi Marco Reus cũng được M.U, Liverpool và cả Barcelona theo đuổi.

Tuy vậy, khi được tờ Ruhrnachrichten hỏi về tương lai của hai cầu thủ này, HLV Jurgen Klopp đã khẳng định dứt khoát rằng Die Borussen không hề có ý định bán họ.

"Tôi xin khẳng định rằng không hề có chuyện họ Mats Hummels và Marco Reus muốn rời khỏi đội bóng. Mats và Marco sẽ ở lại với chúng tôi trong mùa bóng tới. Tin đồn ngày hôm nay là gì ấy nhỉ? Mats tới Man Utd? Bao nhiêu tiền? 20 triệu euro hả? Với số tiền đó thì tốt nhất họ nên quên luôn thương vụ này đi," Klopp tuyên bố.

Hiện tại, Mats Hummels đang trong kỳ nghỉ Hè cùng các thành viên khác của ĐT Đức sau khi giành chức vô địch World Cup tại Brazil, trong khi Marco Reus vẫn đang điều trị chấn thương cổ chân. Theo xác nhận từ phía Dortmund, Reus sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu từ tháng 9 tới.

T.L


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED