Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Bổ sung DHA giúp con học và thitốt hơn.

Cung cấp đầy đủ DHA sẽ khiến não hoạt động tốt, giúp học và thi dễ dàng, bớt áp lực.

Bổ sung DHA giúp con học và thi tốt hơn. - 1404353230-cung-cap-dha-hoc-thi-de-hon.jpg
DHA giúp trẻ thông minh, học tốt hơn (ảnh minh họa)

Các công trình khoa học đã chứng minh được vai trò to lớn của DHA trong hoạt động và phát triển não bộ, cung cấp đầy đủ DHA giúp não hoạt động tốt hơn đặc biệt trong những giai đoạn mà não bộ phải hoạt động nhiều như thời gian ôn thi, làm việc trí óc căng thẳng hay giai đoạn não đang phát triển nhanh chóng như thời kỳ còn là thai nhi và bú mẹ.

Bổ sung DHA giúp con học và thi tốt hơn. - 1404353026-cung-cap-dha-hoc-thi-de-hon--1-.jpg

Medica IQ – Hỗ trợ chăm sóc con bạn trong thời gian ôn thi

DHA là gì?

DHA là một acid béo không no cần thiết thuộc nhóm Omega-3. Cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được mà cần phải được đưa vào từ bên ngoài thông qua việc ăn uống. DHA có nhiều vai trò quan trọng đối với sự phát triển và sức khỏe con người, đặc biệt là với các hoạt động, phát triển của trí não, thị giác như:

- DHA là thành phần chủ yếu của các acid béo tham gia cấu tạo não, nó giữ vai trò cấu trúc quan trọng trong nhiều bộ phận của não như hệ thần kinh trung ương, vỏ não và cả võng mạc mắt. DHA giúp màng tế bào thần kinh hoạt động linh động hơn trong việc truyền dẫn tín hiệu giữa các tế bào thần kinh nhờ đó tăng khả năng hoạt động trí não. Cung cấp đầy đủ DHA sẽ giúp não hoạt động tốt hơn, xử lý thông tin hiệu quả hơn giúp học tốt hơn, giảm bớt áp lực của việc học và thi.

- DHA rất cần thiết cho sự phát triển và hoàn thiện hệ thần kinh, thiếu hụt DHA trong giai đoạn bào thai và bú mẹ có thể dẫn đến thiểu năng trí tuệ.

- Thiếu DHA trong quá trình phát triển, trẻ sẽ có chỉ số thông minh (IQ) thấp. Nghiên cứu, theo dõi tới khi trẻ 8-9 tuổi người ta nhận thấy trẻ được bú sữa mẹ và chế độ ăn đủ DHA có chỉ số thông minh (IQ) cao hơn 8,3 điểm và đồng thời giảm đáng kể tỷ lệ chậm phát triển hệ thần kinh so với trẻ không được cung cấp đầy đủ DHA.

- DHA cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, cung cấp đầy đủ DHA giúp tăng thị lực phòng ngừa dị tật mắt.

Thiếu hụt DHA trong chế độ ăn là tình trạng phổ biến tại nhiều quốc gia đặc biệt tại các nước Châu Á và các nước đang phát triển như Việt Nam. Nguyên nhân là do thói quen ăn uống thiếu các thực phẩm giàu DHA hoặc do chế độ dinh dưỡng kém. Thực phẩm giàu DHA như cá hồi, cá thu… thường chứa nhiều trong bữa ăn hàng ngày. Cũng cần lưu ý rằng các nhà khoa học khuyến cáo không nên ăn quá nhiều những loại cá này, mà chỉ nên ăn trung bình 2-3 lần mỗi tuần vì hầu hết những loài cá này thường có hàm lượng thủy ngân cao, nếu thừa sẽ gây ngộ độc cho cơ thể.

Bổ sung DHA bằng cách nào?

Một số loại sữa có chứa DHA hay các viên vitamin tổng hợp dùng cho bà mẹ mang thai có bổ sung DHA nhưng thường là với hàm lượng thấp không cung cấp đủ DHA vì vậy việc bổ sung DHA bằng viên uống DHA đang là lựa chọn thông minh. Một sản phẩm của Mỹ là viên uống Medica IQ đã được nhiều người lựa chọn.

Bổ sung DHA giúp con học và thi tốt hơn. - 1404353026-cung-cap-dha-hoc-thi-de-hon--2-.jpg

Ai có thể sử dụng Medica IQ?

Đó là trẻ em đang học hành, ôn thi, người lớn có nhiều hoạt động liên quan đến trí não như nhà nghiên cứu, luật sư, kỹ sư, bác sỹ và các bà mẹ mang thai và cho con bú. Cách dùng, nhìn chung, nên sử dụng một viên Medica IQ mỗi ngày, với bà mẹ mang thai và cho con bú hay những người mà chế độ ăn nghèo DHA thì dùng 2 viên mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng liên tục hoặc chỉ trong giai đoạn có nhiều hoạt động trí não, với bà mẹ mang thai và cho con bú thì nên sử dụng trong cả thời kỳ mang thai và cho con bú.

Medica IQ là sản phẩm của tập đoàn HERBACOY (nước Mỹ), được sử dụng rộng rãi tại Mỹ và Châu Âu. Sản phẩm được sản xuất tại nước Mỹ, tuân theo các quy định của FDA (cơ quan quản lý dược và thực phẩm nước Mỹ). Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Xem tại đây

Điện thoại tư vấn: TP. HCM: 08. 66 84 66 56 - HN: 04.35 40 92 30

Wedsite: www.medica.vn , Email: ceo@webyte.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED