Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

“Bản Tango Mùa Thu” chohọc sinh, sinh viên nghèo hiếu học

Với mong muốn tri ân những tấm lòng hảo tâm đã đồng hành cùng Quỹ trong suốt thời gian qua, đồng thời kêu gọi cộng đồng tiếp tục chung tay góp sức dành tặng những suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, Ban Điều hành Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin kết hợp với Nhạc trưởng Lê Phi Phi tổ chức 2 Đêm hòa nhạc "Giai điệu Thắp Sáng Niềm Tin" Lần 2 - năm 2014 với chủ đề Bản Tango Mùa Thu.

Chương trình được tổ chức vào ngày 29/7/2014 tại Nhà hát lớn Hà Nội và ngày 1/8/2014 tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh.


Ảnh minh họa

Đây là một chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của 2 đến từ Macedonia và Serbia (nghệ sĩ Violin - L.Dobrevska và nghệ sĩ Bandoneon - A.Nikolic) cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP. HCM. Những giai điệu Tango nổi tiếng cùng với những bước nhảy đầy cảm xúc của các nghệ sĩ chắc chắn sẽ đem lại ấn tượng mạnh mẽ, cảm xúc dạt dào cho quý khán thính giả.

Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin được thành lập ngày 21/5/2007. Sau hơn 3 năm hoạt động dưới hình thức quỹ nội bộ, ngày 6/1/2011, Quỹ đã được Bộ Nội Vụ cấp giấy phép chính thức thành lập và công nhận Điều lệ hoạt động của một Quỹ xã hội hóa.

Hiện nay, Quỹ được quản lý và điều hành bởi Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank), Tổng doanh nghiệp Dầu Việt Nam (PVOIL), Tổng doanh nghiệp Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật dầu khí (PTSC) và Tổng doanh nghiệp Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan dầu khí (PVD); đồng thời được bảo trợ bởi Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

DCC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED