Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Trang Khàn tố đội Trang Khiếu định chơi xấu Hương Giang idol

Khép lại bằng sự trở lại của đội Xanh Dương, chặng 4 còn kết thúc với bức xúc của Trang Trần và những lời vạch mặt, tố cáo đội Trang Khiếu làm khán giả bất ngờ.

Cuộc đua kỳ thú 2014 vẫn giữ được tính chất phiêu lưu, mạo hiểm, mỗi chặng đua luôn có những kịch tính, hấp dẫn. Kết quả bất ngờ ở chặng 4 khiến đội Xanh Dương vỡ òa trong niềm vui sướng khi vẫn được tiếp tục cuộc đua sau khi nhận quyết định bị loại của Huy Khánh tại điểm về đích.

Sau mỗi chặng đua, cá tính mỗi thành viên trong các đội càng được bộc lộ rõ ràng trước hàng ngàn khán giả theo dõi qua truyền hình, đặc biệt là sau những mâu thuẫn, tranh cãi tưởng chừng không thể hàn gắn.

Tuy nhiên, độ nóng thực sự của cuộc đua kỳ thú thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Ngay trong đêm phát sóng tập 08 vào tuần trước, người mẫu Trang Khàn ( Trang Trần ) đã lên tiếng tố cáo đội Vàng của Trang Khiếu và NTK An Đinh phạm luật khi mang balo lên taxi (theo quy định của chương trình các đội đua phải bỏ ba-lo vào cốp xe), cô phản ứng khá ngay ngắt trên trang cá nhân.

Trang Khàn tố đội Trang Khiếu định chơi xấu Hương Giang idol - cuoc-dua-ky-thu7.jpg

Người mẫu cá tính đã bày tỏ bức xúc bằng dòng trạng thái (status) trên trang mạng xã hội với nội dung "Có bác nào biết luật Race quốc tế, các đội chơi phải để balô trong cốp xe hay được vác lên xe? Tập Quảng Ninh tui cũng thấy đội Vàng đeo balô lên xe đoạn tìm thùng mật thư cầu Bãi Cháy. Em không rành luật lắm và cũng có lắm.... Thương anh chị tôi lắm (Vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang). yêu đội Xanh Dương nhất!" cùng hình ảnh Trang KhiếuAn Đinh của đội Vàng nghiễm nhiên cầm theo cả balô lên xe.

Trang Khàn tố đội Trang Khiếu định chơi xấu Hương Giang idol - trangtran%20to.JPG
Trang Khàn tố đội Trang Khiếu định chơi xấu Hương Giang idol

Sáng nay, trên trang cá nhân của Trang Khàn tiếp tục xuất hiện nhữ dòng status sặc mùi bức xúc để tố cáo đội Vàng đã dùng thủ thuật trong thử thách nhặt phân voi để vượt mặt các đội, tiếp tục theo đuổi hành trình. Hình ảnh đội Vàng xúc đất bùn thay cho phân voi được đăng tải công khai khiến nhiều người bức xúc.

Trang Khàn tố đội Trang Khiếu định chơi xấu Hương Giang idol - Trang%20Tr%E1%BA%A7n%201_thumb.jpg
Đội chơi màu Cam của Trang Khàn và Hiếu Nguyễn

Đáng sợ hơn nữa, Trang Khàn thẳng tay lật bộ mặt thật của An Đinh trong đội Vàng từng có ý rủ rê cô chơi xấu Hương Giang Idol của đội Hồng: "Mình nhớ trong lúc đua quả này có rủ mình này nọ chơi khăm con fer mình trả lời mỗi câu: tao có thần kinh đâu chơi trò đó! rủ đội khác đi! mà có liên minh đây cũng ko liên minh với cưng."

Qua đây, Trang Khàn cũng gửi lời nhắn đến nhà sản xuất Cuộc đua kỳ thú 2014: "Đội biên tập của BHD làm ơn edit cho chuẩn nhé! Chính thức từ tập này em bắt đầu viết tâm thư vạch mặt rõ ràng nếu có sai xót nhé!".

Trang Khàn tố đội Trang Khiếu định chơi xấu Hương Giang idol - 38trangkhan.jpg
Giây phút thân thiết hiếm hoi của Trang Khàn và An Đinh trong chặng 4

Liệu trong những chặng đa tiếp theo của Cuộc đua kỳ thú 2014 có còn những tai tiếng đáng tiếc nữa không. Hy vọng chương trình sẽ không trở thành cuộc đua của chiêu trò, chơi xấu và "vạch áo cho người xem lưng" của các đội chơi.

Minh Hiếu - Sao online/NĐT

Xem thêm video clip : Zombie xuất hiện ở Hàn Quốc

Trang Khàn tố đội Trang Khiếu định chơi xấu Hương Giang idol - XemThem2.png
Trang Khàn tố đội Trang Khiếu định chơi xấu Hương Giang idol - share-buttons1.png

Saoonline.vn Cập nhật tin tức hot nhất về các Ngôi Sao trong giới Showbiz, tin tức thư giãn âm nhạc, đời sống và giới trẻ 24h hàng ngày.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED