Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Dự án Tên Lửa Residence“đắt khách” ngày mở bán.

Sáng ngày 12/072014 tại trung tâm hội nghị Sun Palace 150 Kinh Dương Vương, doanh nghiệp TNHH SX-TM-DV Hai Thành và doanh nghiệp Cổ phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) đã long trọng tổ chức lễ Mở bán chính thức dự án Khu nhà ở Tên Lửa Residence.

Dự án Tên Lửa Residence tọa lạc tại trung tâm quận Bình Tân, nằm trong tổng thể khu dân cư Tên Lửa hiện hữu và khu đô thị Tây Sài Gòn 320 ha, bao gồm 230 nền với diện tích từ 80 đến 100m2 / nền, có giá bán từ 12,6 triệu/m2, khách hàng được thanh toán kéo dài đến 2 năm không lãi suất, đây là cơ hội để người dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây được sở hữu đất nền ngay trong nội thành, một loại tài sản ngày càng khan hiếm và đang được nhiều người săn đón.

Dự án Tên Lửa Residence

Bình Tân đang nổi lên là điểm nóng về tốc độ phát triển hạ tầng tại khu vực phía Tây Sài Gòn. Đây là phần lõi trong chiến lược phát triển thành phố vệ tinh phía Tây với những khu đô thị và tiện ích phát triển rất nhanh như khu đô thị Tên Lửa, bệnh viện quốc tế Thành Đô, trung tâm y tế kỹ thuật cao, cao tốc Sài Gòn Trung Lương, đường vành đai 2 và mới đây nhất là dự án trung tâm mua sắm Aeon (tọa lạc ngay tại Khu Tên Lửa) mới được cấp phép đầu tư với quy mô 4,6ha.

Trong quý 2/2014, có thể nói dự án Khu nhà ở Tên Lửa Residence là dự án đất nền hiếm hoi tại thị trường khu Tây Sài Gòn nói riêng và của của cả thị trường TP.HCM nói chung được chủ đầu tư và đơn vị hợp tác phân phối công bố mở bán. Được biết, chỉ sau 2 tuần được đưa ra thị trường, dự án Khu nhà ở Tên Lửa Residence đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng có nhu cầu nhà ở cũng như các nhà đầu tư nhà đất tại nội ô thành phố Hồ Chí Minh. Trước ngày chính thức mở bán, DKRA đã đón nhận hơn 120 khách hàng đăng ký sở hữu nền tại dự án.

Dự án Tên Lửa Residence

Thông tin về dự án Tên Lửa Residence, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0938.346.589 - 0916.808.140 - 0938.238.681

Website: www.tenluaresidence.vn - www.dkra.com.vn

Giải thích lý do tại sao dự án Khu nhà ở Tên Lửa Residence lại thu hút được lượng lớn khách hàng có nhu cầu mua ở và các nhà đầu tư chỉ trong thời gian ngắn, ông Phạm Lâm, Tổng giám đốc DKRA, cho biết: "Thứ nhất: Dự án có vị trí đắc địa nằm ngay trong tổng thể Khu dân cư Tên Lửa hiện hữu với kết nối thuận lợi về giao thông, dịch vụ, tiện ích. Với giá cả hợp lý và được thanh toán dài hạn. Thứ hai: Nguồn cung đất nền tại các quận trung tâm Tp.HCM đang trong giai đoạn khan hiếm và việc đầu tư vào đất nền tại các quận trung tâm, có hạ tầng đang là xu hướng đầu tư nóng trong năm 2014 và trong những năm tới".

Dự án Tên Lửa Residence

Như vậy, chỉ sau hơn 2 tuần đưa ra thị trường, DKRA đã bước đầu gặt hái thành công trong việc triển khai bán hàng dự án Tên Lửa Residence với hơn 140 / tổng số 230 nền đất của dự án đã được khách hàng đăng ký đặt mua. Điều này, thêm một lần nữa đã khẳng định được uy tín và năng lực của DKRA trong việc nghiên cứu thị trường, tiếp thị & phân phối các dự án Bất động sản tại thị trường TP.HCM.

Khu nhà ở Tên Lửa Residence bao gồm 230 nền với diện tích từ 80 đến 100m2 / nền, có giá bán từ 12,6 triệu/m2, khách hàng được thanh toán kéo dài đến 2 năm không lãi suất.

Trung tâm mua sắm Aeon (tọa lạc tại Khu đô thị Tên Lửa, cạnh trung tâm y tế kỹ thuật cao và bệnh viện quốc tế thành Đô), được UBND TP.HCM cấp chứng nhận đầu tư vào ngày 21/06/2014 với quy mô rộng 4,6ha và tổng vốn đầu tư là 128,5 triệu USD.

Khu đô thị trung tâm Tân Tạo có quy mô 320ha với tổng vốn đầu tư là 3200 tỷ VNĐ, tiện ích nội khu gồm: khu thương mại phức hợp, khu trung tâm vui chơi thư giãn, khu trung tâm công trình công cộng, khu bệnh viện, trường đại học Quốc tế, khu nghiên cứu giáo dục và đặc biệt là hồ sinh thái rộng hơn 15ha.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED