Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Mr Đàm 'dụ' khán giả trẻ em với màn treomình trên cao

Trong MV "Ô kìa đời bỗng dưng vui" thực hiện dành riêng cho các em nhỏ, nam ca sĩ hóa thân thành một nhà thám hiểu lạc vào khu rừng thần bí.

Mr Đàm dụ khán giả trẻ em với màn treo mình trên cao - _D0A0348_resize.JPG
Những ngày qua, nam ca sĩ 7x dành rất nhiều thời gian và tâm huyết trên phim trường thực hiện MV Ô kìa đời bỗng dưng vui - một sáng tác nổi tiếng, lâu đời của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. MV được thực hiện bởi ê-kíp đạo diễn Nguyễn Chung với công nghệ tiên tiến nhất, đòi hỏi những quy trình thực hiện công phu, tốn kém.
Mr Đàm dụ khán giả trẻ em với màn treo mình trên cao - _D0A0396_resize.JPG
Nếu như khán giả thường thấy hình ảnh "ông hoàng nhạc Việt" trong các bản nhạc tình buồn thì Ô kìa đời bỗng dưng vui được xem là một hướng đi hoàn toàn khác lạ so với những sản phẩm thường thấy trước đây. Từ một ca khúc ra đời từ rất lâu, nam ca sĩ đã có cách biến tấu riêng để trở thành bài hát có tiết tấu vui nhộn, trẻ trung cùng những hình ảnh đẹp trong cuộc sống xung quanh.
Mr Đàm dụ khán giả trẻ em với màn treo mình trên cao - _D0A0419_resize.JPG
Mr. Đàm đã phác họa ra xứ sở thần tiên nằm trong trí tưởng tượng của anh để đưa vào các cảnh quay nhằm phục vụ các em thiếu nhi. Đây được coi là một sự tính toán đầy tham lam của giám khảo X-Factor, thể hiện khao khát được phủ sóng giọng hát, hình ảnh của mình tới nhiều đối tượng khán giả khác nhau.
Mr Đàm dụ khán giả trẻ em với màn treo mình trên cao - _D0A0629_resize.JPG
MV được phối cảnh hoàn toàn từ kỹ thuật vẽ concept art đang là xu hướng trên thế giới, thường được ứng dụng cho lập trình game nhằm tạo nên một không gian huyền ảo, lung linh theo phong cách truyện tranh. Để có thể cho ra đời những cảnh quay trên không gian không có thật, Mr Đàm đã thật sự gặp thử thách khi anh luôn phải tập trung cao độ và phát huy khả năng tưởng tượng của mình.
Mr Đàm dụ kh��n giả trẻ em với màn treo mình trên cao - _D0A0732_resize.JPG
Trong MV Ô kìa đời bỗng vui, Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành một nhà thám hiểm vô tình lạc vào khu rừng huyền bí, tại đây một phép màu bí ẩn đã hé lộ ra con đường đi đến kho báu.
Mr Đàm dụ khán giả trẻ em với màn treo mình trên cao - _D0A0971_resize.JPG
Trên đường đi, anh gặp gỡ những nhân vật quen thuộc trong những câu chuyện cổ tích lâu đời như Cô bé quàng khăn đỏ, Bạch Tuyết và 7 chú lùn... Tuy nhiên, những nhân vật này lại xuất hiện một cách quái lạ dẫn đến những tình huống trớ trêu, oái ăm nhất.
Mr Đàm dụ khán giả trẻ em với màn treo mình trên cao - _D0A1007_resize.JPG
MV được thực hiện trong suốt 24 giờ và quy tụ hơn 100 diễn viên, ê-kíp thực hiện tại phim trường. Đặc biệt, để hoàn thiện các cảnh quay trên cao, Mr Đàm đã phải treo mình ở độ cao hơn 3m trong suốt hơn 90 phút .
Mr Đàm dụ khán giả trẻ em với màn treo mình trên cao - _D0A0752_resize.JPG
Ô kìa đời bỗng dưng vui có sự góp mặt của diễn viên hài Thu Trang, Tuyền Mập và hơn 50 diễn viên nhí từ vũ đoàn ABC Kids mà doanh nghiệp Đàm Vĩnh Hưng đang độc quyền đào tạo. Thời gian ngắn tới, Mr Đàm tiếp tục giới thiệu MV My Fan (Tình yêu của tôi).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED