Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Khắc phục nỗi buồn dađen

Không sở hữu một làn da trắng, Năm Đen luôn là tâm điểm của những biệt danh không mấy thiện cảm.

Cô gái trẻ chia sẻ: "Tôi thường xuyên bị bạn bè trêu chọc nên sinh ra chán nản, bỏ lên Sài Gòn làm nghề bán hoa dạo". Học hành lỡ dở, công việc cũng không được như ý muốn, bằng mọi nỗ lực, Năm Đen quyết tâm thay đổi làn da của mình, cô sử dụng những sản phẩm như: kem làm trắng da, kem làm đẹp da nhưng… đen vẫn hoàn đen.

Khắc phục nỗi buồn da đen - 1-5874-1406177386.jpg

Năm Đen đã quên chống nắng mỗi ngày.

Chỉ chăm chú vào việc sử dụng kem dưỡng trắng, Năm Đen đã quên mất một bước quan trọng trong quá trình dưỡng da là chống nắng mỗi ngày. Tia UV trong ánh nắng là thủ phạm gây nên những tổn thương cho da, khiến da bị đen sạm, tàn nhang, lão hóa. Những dấu hiệu này sẽ "âm thầm" biểu hiện trên bề mặt da, khiến ta không chú ý mà lơ là. Năm Đen đã vô tình khiến mọi nỗ lực dưỡng trắng da với kem dưỡng của cô trở nên vô nghĩa, bởi không kết hợp dưỡng da và chống nắng mỗi ngày.

Sunplay Skin Aqua là dòng sản phẩm chống nắng dưỡng da đến từ Nhật Bản, nhẹ nhàng tạo màng nước trong suốt cho cảm giác mát mịn nhẹ với hệ dưỡng chống nắng 2 chiều:

Chiều bên ngoài: bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB với chỉ số SPF50, PA+++, ngăn các dấu hiệu sạm da, tàn nhang, đốm nâu.

Chiều bên trong: các thành phần dưỡng ẩm như Collagen, Amino Acid, Hyaluronic Acid duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giúp da không bị mất nước, dưỡng da mềm mại, mịn màng.

Khắc phục nỗi buồn da đen - 2-5572-1406177386.png

Hệ dưỡng trắng 2 chiều giúp bạn tự tin dưới nắng hè.

Các cô gái đều có thể tự tin khoe làn da sáng mịn dưới nắng hè với các sản phẩm dưỡng chống nắng đa dạng từ Skin Aqua gồm: chống nắng dành riêng cho da dầu, da bị mụn; chống nắng kết hợp dưỡng trắng da, chống nắng và giữ ẩm cho da.

Xem video clip 'Nỗi buồn da đen":

(Nguồn: Skin Aqua)



Từ khoá : cho thuê văn phòng quận 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED