Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Vụ án mạng trên đường Phạm Văn Đồng: Haisát thủ được thuê để “dằn mặt” chủ nợ

Qua tập trung điều tra, cơ quan công an đã bước đầu làm rõ các đối tượng có liên quan đến vụ án mạng trên đường Phạm Văn Đồng, theo đó, có thông tin các đối tượng trên được thuê để "xử lý" nạn nhân.

Trước đó, vào sáng 5.8, trên đường Phạm Văn Đồng đã xảy ra một vụ án mạng, nạn nhân là ông Kiều Hồng Thành (SN 1959, trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) bị đâm chết khi đang lái xe ôtô lưu thông trên đường. Ngay sau khi xảy ra vụ án, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội CATP Hà Nội (PC45) đã phối hợp với CA quận Bắc Từ Liêm bước đầu làm rõ đối tượng liên quan, nguyên nhân dẫn đến vụ trọng án nêu trên.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nhóm đối tượng gây án là Hoàng Anh Tuấn (SN 1980, trú tại Trung Giã, Sóc Sơn, TP.Hà Nội, là đối tượng đã có 2 tiền án) và Nguyễn Văn Thuận (SN 1992, trú tại số phố Cự Lộc phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội) và đối tượng thuê người ra tay là Nguyễn Kim Bình (SN 1971, trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội). Trước đó, sáng ngày 6.8, Thuận đã ra cơ quan CA đầu thú.

Vụ án mạng trên đường Phạm Văn Đồng: Hai sát thủ được thuê để
Hiện trường vụ án mạng.
Theo thông tin từ cơ quan chức năng, trước đó (ngày 2.8), nhà nạn nhân Kiều Hồng Thành tại phường Cổ Nhuế 2 đã bị 2 nam thanh niên đi xe máy đến đổ chất bẩn vào nhà. Sau khi đối tượng Thuận ra đầu thú, khai rõ hành vi phạm tội và các đối tượng liên quan, cơ quan CA đã triển khai lực lượng truy xét làm rõ các đối tượng có liên quan để làm rõ nội dung vụ trọng án.
Quá trình điều tra xác định, nạn nhân Kiều Hồng Thành có cho một người đàn ông vay một số tiền là 2,3 tỉ đồng. Ngày 4.8, "con nợ" nói trên cùng Nguyễn Kim Bình có gặp ông Thành để bàn về số nợ trên. Khi đến nơi, Bình ngồi ở ngoài quán nước, ông Thành và người đàn ông nợ tiền có ngồi nói chuyện với nhau, tuy nhiên, cả hai đã xảy ra to tiếng.
Lúc bỏ về, người đàn ông nói trên có nhờ Bình đe dọa ông Thành. Bình đồng ý và đã thuê Hoàng Tuấn Anh và Thuận với giá 30 triệu đồng để đánh dằn mặt ông Thành.
Sáng 5.8, khi thấy ông Thành đi trên đường Phạm Văn Đồng, đến ngã ba, hai đối tượng trên đã vờ gây ra vụ tai nạn giao thông và ngay khi ông Thành hạ hết cửa kính xe, Hoàng Tuấn Anh đã dùng dao đâm 2 nhát, trong đó có một nhát chí mạng khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan CA tiếp tục điều tra, làm rõ các đối tượng có liên quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED