Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Khách sạn khủng đầu tiên trên siêu du thuyền

(Kiến Thức) - Sunborn London - khách sạn trên siêu du thuyền ở Anh giá 40 triệu bảng Anh (khoảng 1.500 tỷ đồng) đang là điểm đến lý tưởng của giới người giàu.

Khách sạn khủng đầu tiên trên siêu du thuyền - khdt1_lbif.jpg
Neo tại cảng Royal Victoria, phía đông thủ đô London (Anh), Sunborn London là khách sạn trên siêu du thuyền đầu tiên chuyên phục vụ những khách du lịch giàu có hay những người tò mò muốn tìm kiếm một trải nghiệm riêng biệt trên các loại tàu dành riêng cho các ông trùm, ngôi sao ca nhạc hay các chân sút bóng đá hàng đầu.
Khách sạn khủng đầu tiên trên siêu du thuyền - khdt2_jjzd.jpg
Khách sạn nổi tiếng này kết hợp giữa những nét riêng biệt của một chiếc du thuyền với chất lượng và sự thoải mái của khách sạn hàng đầu. Khách sạn có 136 phòng rộng rãi, thoáng đãng trải rộng trên 5 sàn, trong đó có một dãy phòng của giám đốc điều hành và các bộ phận khác.
Khách sạn khủng đầu tiên trên siêu du thuyền - khdt3_zyhp.jpg
Sunborn London thuộc sở hữu của nước ngoài, chính thức khai trương từ tháng 6 với chi phí gần 40 triệu bảng Anh (tương đương 1.500 tỷ đồng). Các phòng trên khách sạn mang lại khung cảnh tuyệt đẹp của dòng sông, thành phố, nhà thi đấu O2 Arena hay nhiều cảnh quan khác.
Khách sạn khủng đầu tiên trên siêu du thuyền - khdt4_woxv.jpg
Phòng tắm hơi rộng rãi, thiết kế kì công với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Ngoài ra, khách sạn còn có cầu thang bằng vàng dẫn du khách vào các phòng.
Khách sạn khủng đầu tiên trên siêu du thuyền - khdt5_dlpv.jpg
Phòng ăn được trang trí nhã nhặn, có thể nhìn ra nhà thi đấu O2 Arena hay trung tâm thương mại Canary Wharf.
Khách sạn khủng đầu tiên trên siêu du thuyền - khdt6_vgdb.jpg
Khách sạn cũng thiết kế nhiều phòng bên ngoài để du khách thư giãn, trong đó bao gồm khu sân thượng rộng rãi, vô cùng thoải mái này.
Khách sạn khủng đầu tiên trên siêu du thuyền - khdt7_gnja.jpg
Sunborn London có vị trí địa lý khá thuận lợi khi nằm gần trung tâm thương mại Canary Wharf, công viên Queen Elizabeth Olympic và sân bay thành phố London.
Khách sạn khủng đầu tiên trên siêu du thuyền - khdt8_xmeo.jpg
Tất cả các phòng trên khách sạn đều được trang trí, lắp đặt các tiện nghi hiện đại, bao gồm một chiếc giường kích thước lớn, hệ thống điều khiển ti vi và nhiệt độ trong phòng khá phức tạp. Được biết, giá mỗi phòng ở khách sạn dao động từ 140 – 850 bảng Anh một đêm.
Khách sạn khủng đầu tiên trên siêu du thuyền - khdt9_mmfn.jpg
Trước khi chính thức khai trương như một khách sạn 4 sao sang trọng, siêu du thuyền này được kéo từ một xưởng đóng tàu ở Phần Lan và phải mất 2 tuần để đến được thủ đô London (Anh) hồi tháng 4 vừa qua. Được biết, một chiếc khách sạn tương tự sẽ được mở ở eo biển Gibraltar và Barcelona (Tây Ban Nha).
Khách sạn khủng đầu tiên trên siêu du thuyền - khdt10_hlpd.jpg
Du khách có thể nhâm nhi đồ uống trong quán bar hay tại phòng chờ trên khách sạn. Sunborn London thực sự là điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân hay những ngôi sao trong lĩnh vực thư giãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED