Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Ra mắt Lao Động Mobile: Thông tin nhanh, rộng và tincậy

Ngày 14.8, nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày ra số báo Lao Động đầu tiên (14.8.1929 - 14.8.2014), phiên bản báo Lao Động trên điện thoại di động - Lao Động Mobile chính thức ra mắt tại địa chỉ m.laodong.com.vn. Ông Đặng Ngọc Tùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam - đã thực hiện nghi thức khai trương phiên bản Lao Động Mobile.

Ra mắt Lao Động Mobile: Thông tin nhanh, rộng và tin cậy
Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Đặng Ngọc Tùng khai trương trang web laodong mobile.

Thông tin nhanh, rộng và tin cậy

Lao Động Mobile được hình thành và phát triển với phương châm đáp ứng tối đa nhu cầu thông tin nhanh, tin cậy, chính xác, mọi lúc, mọi nơi tới người dân. Tổng Biên tập Báo Lao Động - ông Trần Duy Phương cho biết, Lao Động Mobile khác các phiên bản mobile khác là sẽ giữ đặc trưng của Lao Động với lượng thông tin nhanh, rộng, nhưng tin cậy. 85 năm qua, hàng triệu tin tức, sự kiện nổi bật trong nước và thế giới đã được đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Lao Động chuyển tải. Giờ đây, Lao Động Mobile sẽ cập nhật những chuyển biến, thay đổi trong đời sống xã hội từng phút, từng giây một cách chân thực, nhanh chóng và chính xác.

Ngoài nền tảng web trên di động tại địa chỉ m.laodong.com.vn, Lao Động Mobile sẽ cung cấp đến độc giả ứng dụng đọc báo dành cho máy sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Lao Động Mobile được thiết kế hiện đại, giao diện sinh động, nội dung cô đọng với các chuyên mục chính như sự kiện bình luận, chính trị, xã hội, công đoàn, thế giới, thể thao văn hóa...

Ra mắt Lao Động Mobile: Thông tin nhanh, rộng và tin cậy - ld%20mobile_UMGK.JPG

Cụm tin bài nóng được bố trí ngay phía trên màn hình, giúp độc giả lựa chọn thông tin dễ dàng hơn. Ngoài ra, Lao Động Mobile còn cung cấp cho độc giả những tiện ích thân thiện, giúp người đọc có thể nhanh chóng chia sẻ được thông tin với bạn bè, người thân thông qua kết nối với mạng xã hội Facebook hay Twitter...

Dung lượng trang chủ bản Lao Động Mobile nhẹ, thích hợp cho việc truy cập nhanh qua mạng dữ liệu di động. Với Lao Động Mobile, độc giả cũng có thể tham gia làm báo với Lao Động, cung cấp thông tin cho tòa soạn mọi lúc, mọi nơi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED