Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt

(ĐSPL) - Đưa cảnh nóng vào phim Việt đang là trào lưu của nhiều đạo diễn nhằm níu kéo và thu hút sự chú ý của khán giả.

Mất xác

Phim "Mất xác" của đạo diễn Đỗ Thành An vừa tung lên mạng đoạn trailer đã hé lộ hàng loạt cảnh nóng táo bạo của 2 nữ diễn viên Tinna Tình và Song Ngư. Song Ngư - vào vai con gái của Tinna Tình - cũng có nhiều cảnh nóng táo bạo không kém.

Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt - canh-nong-phim-viet-doisongphapluat-1.jpg
Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt - canh-nong-phim-viet-doisongphapluat-2.jpg

Hoa nắng

Một cảnh quay trong bộ phim truyền hình "Hoa nắng" được phát sóng vào khung giờ vàng của VTV3 đã khiến khán giả sốc nặng trước hành vi gợi dục của hai diễn viên trẻ trên phim.

Chàng trai tên Phúc (Hoàng Anh) nhìn bạn gái (Trịnh Phương Đài) đầy âu yếm khi thấy cô vô tình làm rớt rượu xuống vùng ngực, sau đó, anh đã dùng lưỡi liếm rượu ở quanh vùng ngực của người yêu.

Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt - canh-nong-phim-viet-doisongphapluat3.jpg

Nói về cảnh quay này, cả đạo diễn và hai diễn viên đều giải thích rằng đây chỉ là một phân đoạn để minh họa sự ăn chơi sa ngã, bê tha của giới trẻ hiện đại.

Bi, đừng sợ

"Bi, Đừng sợ" gây nhiều tranh cãi từ khi phim bắt đầu công chiếu. Nhiều lời bàn tán xung quanh nội dung "ẩn dụ" đến mức khó khó hiểu của phim. Một số khác cho rằng phim tràn ngập quá nhiều cảnh nóng khiến khán giả phải "sợ hãi".

Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt - canh-nong-phim-viet-doisongphapluat-4.jpg

Tuy nhiên, "Bi, đừng sợ" lại được dư luận đặc biệt quan tâm, còn người xem lại thỏa sức tò mò với các cảnh nóng trần trụi trong phim.

Hình ảnh một bà cô đêm đêm phải sử dụng những viên đá nhỏ để kìm nén dục vọng, một người vợ mạnh bạo thọc tay vào trong quần của chồng, cảnh làm tình trên ghềnh đá, ... đã đưa "Bi, đừng sợ" liệt vào danh sách những phim Việt "bạo" nhất từ trước tới nay.

Mùa hè lạnh

Trong phim "Mùa hè lạnh", Lý Nhã Kỳ đã có một số cảnh quay rất nóng bỏng như cảnh tắm trần hay cảnh sex với bạn diễn Hà Việt Dũng. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại lập lờ về việc cô tự mình đóng cảnh nóng này hay nhờ người đóng thế.

Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt - canh-nong-phim-viet-doisongphapluat-5.jpg

Khi được công chiếu Mùa hè lạnh bị nhận xét là kịch bản rời rạc, diễn xuất mờ nhạt, phim tận dụng quá nhiều cảnh khoe thân của Lý Nhã Kỳ khiến người xem thật sự "bội thực".

Sống trong sợ hãi

Trong phim "Sống trong sợ hãi" của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, cảnh ân ái giữa nhân vật Tải (Trần Hữu Phúc) với người vợ trên chiếc võng và bên cạnh là đứa con nhỏ đang say giấc tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.

Toàn bộ tấm lưng trần của người vợ và cả những động tác nhạy cảm đều được lột tả theo cách chân thực nhất.

Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt - canh-nong-phim-viet-doisongphapluat-6.jpg

Bẫy rồng

Trong phim "Bẫy rồng", Ngô Thanh Vân và Johny Trí Nguyễn có cảnh quấn lấy nhau âu yếm, tình tứ và được tiết lộ là thật 100% chứ không cần đến sự "ăn gian" của góc quay và ánh sáng.

Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt - canh-nong-phim-viet-doisongphapluat-8.jpg

Ngôi nhà trong hẻm

Đến bộ phim "Ngôi nhà trong hẻm", dù là phim kinh dị nhưng những cảnh nóng cũng không thể thiếu. Trong phim, "đả nữ" Ngô Thanh Vân tiếp tục có những cảnh ái ân nóng bỏng với diễn diễn Trần Bảo Sơn.

Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt - canh-nong-phim-viet-doisongphapluat-9.jpg

Đẻ mướn

Khán giả cũng phải đỏ mặt khi chứng kiến cảnh "mây mưa" bạo liệt của Hà Kiều Anh cùng bạn diễn Chí Bảo trong bộ phim "Đẻ mướn". Cảnh quay này cũng được cho là một trong những cảnh nóng được thực hiện một cách trần trụi nhất của điện ảnh Việt Nam.

Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt - canh-nong-phim-viet-doisongphapluat-10.JPG

Mỹ nhân kế

Phim điện ảnh "Mỹ nhân kế" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng có cảnh ái ân "lộ thiên" của Phạm Anh Khoa và Diễm My 9X. Qua lời kể của nữ diễn viên, cô và bạn diễn đã phải dành thời gian nói chuyện, cố gắng tìm ra những điểm để có thể yêu nhau trong phim thì cảm xúc mới sống động và thực sự thăng hoa. Nhưng sau khi bộ phim kết thúc, cả hai nhanh chóng thoát ra khỏi nhân vật.

Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt - canh-nong-phim-viet-doisongphapluat-11.jpg

Scandal

Vân Trang và Khương Ngọc cũng có cảnh nóng gây chú ý trong phim điện ảnh "Scandal" của đạo diễn Victor Vũ. Phân đoạn này làm người xem "nóng mắt" bởi những cảnh mơn trớn mà Khương Ngọc dành cho Vân Trang. Đó là tình huống mà nhân vật của Vân Trang quyết định dùng thân xác để đạt được mục đích là trở thành người yêu và được vị đạo diễn trẻ giao vai chính trong một phim bom tấn.

Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt - canh-nong-phim-viet-doisongphapluat-12.jpg

Biết chết liền

Là một bộ phim của đạo diễn Lê Bảo Trung, Biết chết liền thu hút đối tượng khán giả trẻ với đề tài kinh dị, hãi hước. Tuy nhiên cũng giống nhiều bộ phim chiếu rạp trước đây của Lê Bảo Trung, phim được nhận xét là nội dung nhạt nhẽo, nửa vời, phim còn khai thác quá mức, không cần thiết những cảnh khoe thân táo bạo của Angela Phương Trinh.

Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt - canh-nong-phim-viet-doisongphapluat-13.jpg

Bẫy cấp 3

Phim "Bẫy cấp 3" từng có thời gian gây sự chú ý đặc biệt trong năm 2012, nhất là sau khi trailer của phim được tung ra. Dù vậy, khi đưa đi kiểm duyệt, phim bị trả về bởi có nhiều tình tiết không hợp lý, chưa kể, phim có nhiều cảnh bạo lực và cảnh nóng không phù hợp. Trailer dài hai phút khiến khán giả đỏ mặt bởi những cảnh tắm trần, yêu đương quá thoáng của các nhân vật trong phim.

Những cảnh nóng trần trụi trong phim Việt - canh-nong-phim-viet-doisongphapluat-14.jpg

HÀ LINH (TỔNG HỢP)

Xem thêm video clip : Màn ứng xử ngô nghê của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 1999


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED