Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Vì sao Luis Enrique thích đeo kính mát khichỉ đạo?

(TinTheThao.com.vn) - Vừa về dẫn dắt , huấn luyện viên gây ấn tượng mạnh với phong cách độc đáo khi vừa chỉ đạo vừa đeo kính mát loại tráng gương. Phải chăng đây là gu thời trang của cựu cầu thủ Barca?

Cánh phóng viên bắt đầu chú ý đến phong cách chỉ đạo khá lạ của Luis Enrique sau nhiều buổi tác nghiệp tại sân tập Ciudad Esportiva Joan Gamper. Luôn luôn đội nón có lẽ cũng là lẽ thường nhưng ông không thể rời cặp kính mát tráng gương thường thấy của các tay đua xe đạp.

Vì sao Luis Enrique thích đeo kính mát khi chỉ đạo? - 953f22359bf6ee.jpg
Luis Enrique. Ảnh: FCB

Nếu có thể đánh giá thì gu thời tran của Lucho không đến nỗi tồi, mà lại còn đặc biệt. Tuy nhiên, để lý giải cho thói quen này thì nó lại không liên quan gì đến ngành công nghiệp thu hút hàng triệu tín đồ. Mà đơn thuần là huấn luyện viên này phải làm theo phương pháp điều trị của bác sỹ.

Năm 2010, Enrique gặp vấn đề về mắt. Sau khi khám bệnh, các bác sĩ cho biết ông bị chứng mộng thịt (Pterygium) ở mắt phải. Các bác sĩ đề nghị với Enrique phương án phẫu thuật, nhưng phương án này không đảm bảo 100% rằng căn bệnh sẽ không trở lại. Chính vì thế, vị tân HLV của Barça từ chối làm phẫu thuật và bảo vệ mắt bằng cặp kính tráng gương.

Chứng mộng thịt chia làm nhiều cấp độ. Do cấp độ bệnh của Enrique còn thấp, chưa ảnh hưởng nhiều đến thị lực nên không nhất thiết phải phẫu thuật. Thay vào đó, ông phải bảo vệ mắt của mình khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài, chủ yếu là tia UV và gió. Vì lẽ đó, Enrique phải mang kính râm có lớp chống tia UV và đội nón nhằm tránh gió vào mắt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED