Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Nghi phạm đâm người tại cổng bệnh viện ra đầu thú

TTO - Tại cơ quan Công an, Mạnh khai do có mâu thuẫn trước vì bị Trị đánh nên khi gặp lại Trị đã quyết định "thanh toán" món nợ này.

Nghi phạm đâm người tại cổng bệnh viện ra đầu thú
Trần Quang Mạnh tại cơ quan công an - Ảnh: Hoài Thương

Hai nghi phạm rượt đuổi, đâm anh Nguyễn Quốc Trị tại cổng BV Quân y 120 (TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) khi anh Trị đưa vợ đến đây khám bệnh đã ra đầu thú.

Sáng 9-8, thượng tá Đoàn Văn Thanh, trưởng công an thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự nghi phạm Trần Quang Mạnh (18 tuổi, ngụ xã Nhơn Hòa Lập, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích của Mạnh.

Riêng đối tượng Trần Thế Phong (22 tuổi, ngụ xã Nhơn Hòa Lập, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) được tại ngoại nhưng bị áp dụng lệnh cấm rời khỏi nơi cư trú. Phong không thừa nhận có vai trò đồng phạm cùng với Mạnh trong vụ đâm người, công an vẫn tiếp tục điều tra mở rộng đối với Phong.

Trước đó, tối 4-8 anh Nguyễn Quốc Trị (29 tuổi, ngụ Lê Thị Hồng Gấm, P.6, TP.Mỹ Tho) đưa vợ đi khám bệnh tại Bệnh viện Quân y 120 nằm trên đường Nguyễn Thị Thập, P.6,TP.Mỹ Tho. Khi anh Trị đang ngồi uống café trước cổng bệnh viện thì bị Mạnh dùng ly đánh vào người.

Trị bỏ chạy về hướng cầu Rạch Miễu, Mạnh liền rượt đuổi và dùng dao Thái Lan đâm 2 nhát từ phía sau vùng thắt lưng. Chạy được một đoạn gần đến dốc cầu Rạch Miễu thì Trị ngã quỵ. Người dân đã đưa anh Trị vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang và được chuyển thẳng lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị vì bị thủng thận.

Sau khi gây án xong, Mạnh bỏ trốn về nhà người bạn ở Bến Tre. Đến ngày 7-8, Mạnh và Phong ra đầu thú tại Công an TP Mỹ Tho.

Được biết Mạnh và Phong là anh em chú bác ruột với nhau, làm việc ở lò bánh mì của người cô ruột gần bệnh viện Quân y 120.

HOÀI THƯƠNG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED