Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Game nhập vai Tree of Savior rục rịch mở cửa thử nghiệm

Tree of Savior sẽ đi vào giai đoạn thử nghiệm trong khoảng thời gian cuối mùa hè này

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà phát triển của tựa game nhập vai đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ là Tree of Savior sẽ đi vào giai đoạn thử nghiệm trong khoảng thời gian cuối mùa hè này, có nghĩa là vào khoảng cuối quý III năm nay.

Game nhập vai Tree of Savior rục rịch mở cửa thử nghiệm - 1-20140805001012a0dutc7ex1babjr7-1407218431093.jpg

Mới đây, NSX IMC Games của game online được mệnh danh là "truyền nhân" của Ragnarok - Tree of Savior đã làm cho tất cả những game thủ quan tâm đến trò chơi này trên khắp thế giới phải nhấp nhổm khi tung ra những hình ảnh tiếng Anh và tiếng Nhật đầu tiên của sản phẩm này, bên cạnh phiên bản tiếng Hàn gốc.

Game nhập vai Tree of Savior rục rịch mở cửa thử nghiệm - 1-tree-of-savior-english-screenshot-4984a-1407218359935.jpg

Đây là những hình ảnh thử nghiệm của Tree of Savior với có hộp chọn ngôn ngữ trong game, như vậy rất có thể phiên bản tiếng Anh của trò chơi có thể sẽ xuất hiện cùng lúc với phiên bản dành cho thị trường nội địa - điều khá hiếm gặp tại các trò chơi trực tuyến Hàn Quốc từ trước tới nay. Nhìn chung đây cũng là cơ hội tốt để game thủ Việt có thể tham gia phiêu lưu trong thế giới ảo này ngay từ đầu mà không phải đợi bản quốc tế thường xuất hiện sau tới cả năm trời.

Game nhập vai Tree of Savior rục rịch mở cửa thử nghiệm - 1-9-78c3f-1407218417384.jpg

Trong Tree of Savior, người chơi sẽ có thể tăng điểm tùy thích cho nhân vật của mình. Sau khi lên level, nhân vật sẽ nhận được các điểm và họ có thể tùy thích cộng vào các stat như Attack, Power, Critical Chance, Defense...

Tree of Savior cung cấp tới 80 nghề khác nhau, và mỗi nghề đều có thể cải tiến tới 10 lần. Tuy nhiên, không phải bất cứ nghề nghiệp nào cũng người chơi cũng có thể lấy được ban đầu mà họ sẽ phải khám phá thông từ việc hoàn thành nhiệm vụ, cũng như vượt qua những yêu cầu từ nghề này.

> Tree of Savior lục đục ra mắt bản tiếng Anh">>> Tree of Savior lục đục ra mắt bản tiếng Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED