Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Truy tố “phi công trẻ” giết con gái người tình già

(Pháp luật) - Ngày 24/8, VKSND TP.HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Đại Quang (23 tuổi, ở quận Phú Nhuận) về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, Trần Đại Quang và bà Huỳnh Thị Cẩm Nhung (47 tuổi, huyện Củ Chi) phát sinh tình cảm. Sau một thời gian, bà Nhung đề nghị chấm dứt mối quan hệ về sự chênh lệch tuổi tác nhưng Quang không đồng ý. Đến ngày 8/8/2013, Quang gọi điện cho bà Nhung để gặp mặt nhưng bị từ chối. Nghi bà Nhung cố tình tránh né mình, Quang đã phi xe máy đến hỏi cho ra nhẽ.

Truy tố
Chân dung hung thủ và di ảnh nạn nhân

Tại nhà bà Nhung, Quang gặp chị Lê Huỳnh Cẩm Uyên (20 tuổi, con gái bà Nhung). Do bức xúc từ trước với người tình trẻ của mẹ, Uyên lên tiếng chê trách thì bị Quang dùng dây lưng siết cổ nạn nhân tới ngất lịm. Để chắc Uyên đã chết, gã nhân tình trẻ đã kéo nạn nhân vào trong nhà vệ sinh đổ sữa tắm vào miệng rồi đun nước sôi chế lên người nạn nhân.

Khi đang thực hiện hành vi tàn ác với nạn nhân thì người yên của Uyên xuất hiện. Lo sợ bị phát hiện, gã "phi công trẻ" đã bỏ trốn khỏi hiện trường rồi ra đầu thú ngay ngày hôm sau.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ mang vụ việc ra xét xử.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED