Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Q Mobile và Microsoft ra mắt điện thoại cá tính Q-SMART STORM

(Tài chính) Ngày 5/8/2014 – Công ty Cổ phần Q-mobile – công ty sở hữu thương hiệu điện thoại di động Q-Smart hôm nay chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartphone mới mang tên Storm. Đây là series smartphone đầu tiên của Q-mobile chạy hệ điều hành Windows Phone.

Q Mobile và Microsoft ra mắt điện thoại cá tính Q-SMART STORM

Tất cả các model thuộc Storm series đều hoạt động với sức mạnh chipset Qualcomm MSM8212 Quadcore ARM Cortex-A7

Lần đầu tiên ra mắt, Q-mobile giới thiệu 4 models thuộc dòng Storm sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất được tối ưu về khả năng tùy biến trên giao diện Live Tile sống động và CPU Qualcomm Snapdragon lõi tứ. Hơn thế, với thiết kế trẻ trung kèm màu sắc sống động, đi cùng những công cụ tiện ích, linh hoạt đa nhiệm và cá nhân hóa cao của Windows Phone 8.1, những chiếc điện thoại Q-smart Storm hứa hẹn sẽ thổi luồng gió mới vào thị trường di động trong nước, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho mọi tầng lớp người dùng Việt Nam.

Ông Nguyễn Quang Minh, Giám đốc điều hành Q-mobile chia sẻ: "Sau một thời gian nghiên cứu và đầu tư bài bản, dòng smartphone Windows Phone đầu tiên của Q-Smart đã ra đời với nhiều ưu điểm nổi trội. Storm là sản phẩm kết hợp của thương hiệu nội địa Q-Smart và tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới Microsoft nhằm mang lại cho nhóm khách hàng trẻ những sản phẩm chất lượng, phù hợp với thị hiếu người dùng Việt. Chúng tôi kỳ vọng, Storm sẽ đưa luồng gió mới vào thị trường smartphone tầm trung, đem lại nhiều lựa chọn phong phú và phù hợp với đa dạng khách hàng trong nước".

Cùng chung quan điểm này, trong lễ ra mắt sản phẩm Q-Smart Storm, Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam nhấn mạnh: "Microsoft rất vui khi được tham dự sự kiện ra mắt dòng sản phẩm smartphone mới mang tên Storm. Đây là những sản phẩm đầu tiên được kết tinh từ những thành tựu công nghệ và nỗ lực không ngừng của cả Microsoft và Q-Mobile, đánh dấu sự mở đầu thành công trong quan hệ đối tác chiến lược giữa hai bên được ký kết vào tháng 4/2014. Cam kết của Microsoft cùng đối tác không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ người dân Việt Nam tối ưu hóa các lợi ích mà công nghệ thông tin có thể mang lại, mà chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực phát triển hệ sinh thái công nghệ, đồng thời mở rộng hơn nữa những trải nghiệm phong phú cho người dùng. Là một phần trong cam kết này, Microsoft và Q Mobile mong muốn sẽ đưa được những thiết bị đón đầu xu thế và đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về công nghệ và chất lượng cho thị trường Việt Nam".

Với giao diện và công nghệ cốt lõi Windows Phone 8.1 mạnh mẽ, đi kèm dịch vụ đám mây OneDrive, Q Smart Storm hứa hẹn là những điện thoại thông minh, làm việc hiệu quả và liền mạch cùng các máy tính Windows, máy tính bảng Microsoft Surface và các thiết bị trong hệ sinh thái Windows. Chỉ một nháy chuột, người dùng có thể chỉnh sửa một tài liệu khi đang di chuyển cùng Storm và đồng bộ tài liệu này với máy tính khi tới văn phòng hoặc về nhà. Điều này đồng nghĩa với việc, người dùng sẽ luôn năng động, làm việc và thư giãn hiệu quả, không gián đoạn khi sở hữu Q-smart Storm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED