Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

"Ninja Rùa" bất ngờ vượt mặt các "Vệ binh dải ngân hà"

Doanh thu 65 triệu USD của "Ninja Rùa" vượt cả kỳ vọng của nhà sản xuất bộ phim này.

Tuần qua, Bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ chứng kiến cuộc đổ bộ của một loạt các bộ phim mới, đáng chú ý nhất là tác phẩm Teenage Mutant Ninja Turtles - Ninja Rùa với sự góp mặt của cô đào nóng bỏng Megan Fox.

Chỉ trong 3 ngày cuối tuần ra rạp, bộ phim đã thu về 65 triệu USD ở thị trường Bắc Mỹ. Tổng doanh thu toàn cầu của phim hiện tại là 93.7 triệu USD, cách con số 125 triệu USD kinh phí đầu tư không bao xa.

Ninja Rùa bất ngờ vượt mặt các Vệ binh dải ngân hà - nina-rua-bat-ngo-vuot-mat-cac-ve-binh-dai-ngan-ha.jpg


Ninja Rùa kể về những chú rùa bình thường bị đột biến thành khổng lồ với khả năng đi đứng và nói chuyện như người từ một nghiên cứu hóa học thất bại. Được một bậc thầy võ thuật là Splinter (Tony Shalhoub) nuôi nấng và dạy dỗ, bốn chú rùa con ngày nào đã trưởng thành, là những ninja bí mật chiến đấu bảo vệ chính nghĩa và hòa bình trong thế giới ngầm của thành phố New York. Với sự hỗ trợ của cô phóng viên trẻ xinh đẹp April O'Neil (Megan Fox), người có bố tham gia vào chương trình thí nghiệm chất hóa học nọ, năm thầy trò tìm cách chống lại thế lực đen tối của tên tội phạm Shredder cùng tổ chức Foot Clan của hắn, vốn kiểm soát cả lực lượng cảnh sát và các chính trị gia, để giải phóng cho cả thành phố.

Ninja Rùa bất ngờ vượt mặt các Vệ binh dải ngân hà - nina-rua-bat-ngo-vuot-mat-cac-ve-binh-dai-ngan-ha.jpg
Megan Fox trong "Ninja Rùa"

Với thành tích này, Ninja Rùa đã đánh bại các "Vệ binh dải ngân hà" của Marvel xuống vị trí thứ 2 với 41.5 triệu USD.

Trong khi đó, Into the Storm, tác phẩm lấy đề tài thảm họa đứng ở vị trí thứ 3 với doanh thu 18 triệu USD. Phim xoay quanh câu chuyện về một thị trấn bị tàn phá nặng nề bởi một thảm họa lốc xoáy không được lường trước. Thảm họa này tuy tàn phá nhà cửa, đường phố và cướp đi tính mạng của nhiều người, nhưng đồng thời đây cũng là khoảnh khắc mang những con người bị kẹt trong tâm bão lại gần nhau hơn.

Ninja Rùa bất ngờ vượt mặt các Vệ binh dải ngân hà - nina-rua-bat-ngo-vuot-mat-cac-ve-binh-dai-ngan-ha.jpg

Điều đặc biệt là 90% thời lượng của Into the Storm được quay theo phong cách "found footages" – tức kiểu quay dùng máy quay phim nghiệp dư để giả phim tư liệu, với mong muốn nâng cảm giác chân thực cho người xem đến mức cao nhất.

Vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng cũng thuộc về một tân binh là The Hundred-Foot Journey. Trong khi đó, Step Up All In - tập cuối cùng trong loạt phim về vũ đạo nổi tiếng lại chỉ đứng khiêm tốn ở vị trí thứ 6 với 6.6 triệu USD doanh thu.

Ninja Rùa bất ngờ vượt mặt các Vệ binh dải ngân hà - nina-rua-bat-ngo-vuot-mat-cac-ve-binh-dai-ngan-ha.JPG

Bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. Teenage Mutant Ninja Turtles/65 triệu USD

2. Guardians of the Galaxy/41,5 triệu USD

3. Into the Storm/18 triệu USD

4. The Hundred-Foot Journey/11,1 triệu USD

5. Lucy/9,3 triệu USD

6. Step Up All In/6,6 triệu USD

7. Hercules/5,7 triệu USD

8. Get On Up/5 triệu USD

9. Dawn of the Planet of the Apes/4,4 triệu USD

10. Planes: Fire & Rescue/2,4 triệu USD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED