Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

CẬP NHẬT tinsáng 15/8: HLV hay nhất Premier League . Neymar hồi phục thần tốc. Contedẫn dắt Italy

Bản tin cập nhật sáng 15/8 của Thethaovanhoa.vn sẽ có nhiều thông tin bất ngờ về HLV Toni Pulis, Neymar, CLB Valencia và Antonio Conte.

CẬP NHẬT tin sáng 15/8: HLV hay nhất Premier League . Neymar hồi phục thần tốc. Conte dẫn dắt Italy - pulis.jpg


Toni Pulis bất ngờ rời Crystal Palace

Chỉ 2 ngày trước khi mùa giải khởi tranh, HLV Tony Pulis đã bất ngờ từ chức HLV trưởng Palace. Mùa trước, nhà cầm quân này đã giành giải HLV xuất sắc nhất sau thành tích giúp Palace trụ hạng thành công.

Nguyên nhân bởi ông quá bất bình với chính sách chuyển nhượng của Palace và đã đôi co với Chủ tịch Steve Parish.

Tạm thời, trợ lý Keith Mirren sẽ thay Pulis dẫn dắt Palace. Đối thủ đầu tiên của họ ở Premier League là Arsenal. Hiện David Moyes là ứng viên thay Pulis.

Cũng liên quan đến Palace, đội bóng này vừa kí hợp đồng với hậu vệ Martin Kelly từ Liverpool, thời hạn 3 năm, phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Neymar trở lại tập luyện

Tin vui cho Barca: Tiền đạo Neymar đã trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến. Anh bị chấn thương đốt sống sau khi lĩnh nguyên pha vào bóng ác ý của Zuniga tại World Cup 2014 và đáng ra nghỉ đến hết tháng này, nhưng Neymar đã bình phục rất nhanh.

CẬP NHẬT tin sáng 15/8: HLV hay nhất Premier League . Neymar hồi phục thần tốc. Conte dẫn dắt Italy - ney.jpg

Neymar hồi phục thần kì.

Một tuần nữa Barca đá trận khai màn mùa giải gặp Elche (24/8). Từ giờ đến đó, Neymar phải tích lũy thể lực và tìm lại cảm giác bóng. Dù hy vọng, có thể Neymar vẫn sẽ không thể tham dự vài trận đầu mùa giải.

City gia hạn hợp đồng với Aguero

Sau Kompany, đến Sergio Aguero được gia hạn hợp đồng. Anh sẽ nhận lương 150 ngàn bảng/tuần trong 5 năm nữa, tức là đến năm 2019 ở City. Man City bị UEFA giới hạn quỹ chuyển nhượng ở mức 49 triệu bảng nên Gã nhà giàu này tập trung gia hạn với các cựu binh. Hiện đã có Aguero, Kompany, Silva, Kolarov, Nasri được gia hạn hợp đồng, với quỹ lương lên đến 175 triệu bảng. Hiện Hart, Dzeko và Milner cũng chuẩn bị được gia hạn.

CẬP NHẬT tin sáng 15/8: HLV hay nhất Premier League . Neymar hồi phục thần tốc. Conte dẫn dắt Italy - aguero.jpg

Aguero sẽ ở lại City thêm 5 năm.

Man City bán Javi Garcia

Man City vừa bán Javi Garcia cho Zenit với giá 13 triệu bảng. Cầu thủ người Tây Ban Nha không khẳng định được bản thân sau khi đến Man City vào năm 2012. Anh phải ��i khi Man City cần thêm 2 suất cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB. City hiện đang thanh lý khẩn trương. Trước đó, Jack Rodwell bị bán cho Sunderland với giá 10 triệu bảng.

CẬP NHẬT tin sáng 15/8: HLV hay nhất Premier League . Neymar hồi phục thần tốc. Conte dẫn dắt Italy - JaviGarcia.jpg

Garcia đã rời City.

Arsenal kí hợp đồng với bác sĩ thể lực đội Đức

CLB Arsenal đã kí hợp đồng với bác sĩ thể lực Shad Forsythe, người Mỹ. Ông này đã làm cho đội Đức từ năm 2004 và là thành viên quan trọng trong chức vô địch thế giới 2014 của đội Đức. Mùa qua, Arsenal dính nhiều chấn thương nên họ cần một bác sĩ thể lực mới. Chính bản thân Mesut Oezil cũng không phân phối sức hợp lý trong mùa giải đầu ở Anh. Vì thế có thể hiểu lý do anh vui mừng khi Shad Forsythe đến Arsenal. "Thêm một nhà vô địch thế giới nữa đến Gunners", Oezil viết trên twitter đầy vui sướng.

CẬP NHẬT tin sáng 15/8: HLV hay nhất Premier League . Neymar hồi phục thần tốc. Conte dẫn dắt Italy - ozil.JPG

Bác sĩ thể lực đóng vai trò quan trọng trong thành công của đội Đức.

Conte chính thức kế nhiệm Prandelli

LĐBĐ Italy đã chính thức bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV trưởng đội tuyển. Conte sẽ dẫn dắt đội tuyển Italy trong 2 năm, nhận lương khoảng 2 triệu euro/năm. Thu nhập của Conte sẽ tăng thêm nếu anh giúp đội tuyển vượt qua vòng loại EURO 2016. Nhiệm vụ của Conte là kế thừa lối chơi Prandelli để lại, tiếp tục giúp đội Ý thành công tại EURO.

Peter Lim chính thức làm ông chủ Valencia

Tỉ phú người Singapore Peter Lim đã chính thức trở thành ông chủ CLB Valencia sau khi đạt được thỏa thuận với nhà băng Bankia. Thỏa thuận này giúp Peter Lim chủ động tái cơ cấu nợ cho CLB sau khi Lim đã mua hơn 70% số cổ phiếu vào tháng 5 để nắm quyền điều hành Valencia.

CẬP NHẬT tin sáng 15/8: HLV hay nhất Premier League . Neymar hồi phục thần tốc. Conte dẫn dắt Italy - lim.jpg

Peter Lim đã chính thức sở hữu Valencia.

Tỉ phú Peter Lim là nhà giàu thứ 8 Singapore. Ông đã từng liên hệ mua Liverpool, Middesborough và AC Milan.

HĐ (tổng hợp)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED