Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Top ca khúc K-Pop đáng nghe nhất mùa hè 2014

(2Sao) – Hyun-Ah, Secret, Sistar hay Girl's Day là những cái tên hot nhất mùa hè này của Kpop

1. Darling – Girl's Day

Top ca khúc K-Pop đáng nghe nhất mùa hè 2014 - 2608idol1-Copy.jpg



Khởi đầu với hình ảnh vô cùng dễ thương, trong sáng, mang dáng dấp của những cô nàng nữ sinh Hàn Quốc nghịch ngơm với nụ cười tỏa nắng, Girl's Day – đúng như tên gọi của mình, luôn mang đến những ca khúc đáng yêu y hệt cái tên của họ như Twinkle Twinkle hay Oh My God!. Càng về sau, nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên này lại càng chuyển biến theo phong cách trưởng thành, quyến rũ và nữ tính hơn với những Female's President, hay Expectation đầy lôi cuốn với vũ đạo uyển chuyển và đẹp mắt.

Hè năm nay, Girl's Day lại đột ngột quyết định đổi mới thực đơn âm nhạc cho fan bằng ca khúc đáng yêu với vũ đạo lắc mông điển hình của Darling. Ca khúc nhanh chóng lọt vào top những ca khúc được nghe nhiều nhất trên các trang mạng Hàn Quốc và giúp nhóm chiến thắng trong nhiều show âm nhạc cuối tuần.

2. Touch My Body – Sistar

Top ca khúc K-Pop đáng nghe nhất mùa hè 2014 - 2608idol2-Copy.jpg





Quyến rũ, mạnh mẽ, có cá tính riêng, gout âm nhạc chất và không hề chạy theo trào lưu, Sistar – với giọng ca chính được ví như diva Mariah Carey xứ Hàn – Hyorin không thể bỏ lỡ một mùa hè sôi động với ca khúc siêu bỏng mắt của nhóm là Touch My Body. Nếu như cùng thời điểm hè năm ngoái, Sistar cho ra mắt ca khúc Loving You với ca từ khá đáng yêu và mang nét gì đó nũng nịu, ngây thơ của một cô gái mới yêu thì hè năm nay, với ca từ mạnh mẽ, táo bạo, giai điệu sôi động kết hợp với màn vũ đạo sexy, nóng bỏng khoe đường cong của Sistar vừa khéo khoe được cả sự trưởng thành trong cả hình ảnh lẫn phong cách nhạc của các cô gái.

3. RED – Hyun –Ah

Top ca khúc K-Pop đáng nghe nhất mùa hè 2014 - 2608idol3-Copy.jpg



Ice Cream ra mắt năm 2012 của Hyun- Ah.


Mỗi lần solo là một lần Hyun –Ah xuất hiện trước công chúng với một hình ảnh mới không thể nào sexy và quyến rũ hơn. Hình ảnh ngọt ngào, nổi loạn một cách đáng yêu trong Ice cream đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là hình ảnh một cô gái trưởng thành thực sự độc lập, quyến rũ và đầy táo bạo.

Mặc dù nhiều lần bị cảnh cáo và cấm chiếu trên đài truyền hình song RED nhờ danh tiếng của Hyun- Ah cùng 4Minute vẫn tung hoành ngang dọc trên khắp các trang mạng xã hội. Hy vọng, trong lần trở lại tới, Hyun – Ah sẽ trưởng thành hơn nữa trong phong cách nhạc của mình.

4. I'm In Love – Secret

Top ca khúc K-Pop đáng nghe nhất mùa hè 2014 - 2608idol4-Copy.jpg


Top ca khúc K-Pop đáng nghe nhất mùa hè 2014 - 2608idol5-Copy.jpg


Từ một nhóm nhạc mờ nhạt không mấy tên tuổi, với nỗ lực cố gắng của các cô gái, Secret hiện đã gặt hái được những thành công nhất định cho riêng mình và tạo dựng được tên tuổi trong giới showbiz Hàn. Nếu mùa hè năm ngoái, ca khúc Yoo Hoo đáng yêu cùng giai điệu ngọt ngào dễ dàng nhận được sự yêu thích song chưa thực sự thành công trên các BXH âm nhạc, năm nay, nhóm trở lại với I'm in love với những động tác vũ đạo quyến rũ, gợi cảm hơn. I'm in love cũng được bình chọn là một trong số những ca khúc đáng nghe nhất dịp hè 2014 của Kpop.


5. Red Velvet

Top ca khúc K-Pop đáng nghe nhất mùa hè 2014 - 2608idol6.jpg


Tân binh mới toanh của SM mặc dũ vội vã được cho ra mắt trong hoàn cảnh khá nhạy cảm khi SNSD liên tục lộ scandal hẹn hò, đàn chị F(x) lục đục chuyện ra đi của Sulli. Tuy nhiên, nhưng cô gái còn rất trẻ tuổi của ông lớn SM vẫn bản lĩnh từng bước một chuẩn bị hoàn hảo cho sự ra mắt của mình. Khả năng hát live chuẩn, vũ đạo đồng đều cùng ngoại hình đang dạng và xinh đẹp, Red Velvet được hy vọng sẽ còn tiến xa hơn các đàn chị trong khoảng thời gian tới.


Hapiness với ca từ ý nghĩa cũng vũ đạo mới lạ đặc biệt khiến fan thích thú.

Ca khúc nào là ca khúc đáng nghe nhất hè 2014?

RED - Hyun- Ah
Touch My Body - Sistar
I'm In Love - Secret
Happiness - Red Velvet
Top ca khúc K-Pop đáng nghe nhất mùa hè 2014 - blank.gif
Top ca khúc K-Pop đáng nghe nhất mùa hè 2014 - blank.gif
Top ca khúc K-Pop đáng nghe nhất mùa hè 2014 - blank.gif


Hoàng Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED