Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Vinamilk đoạt giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu

Ngày 19.8, tại hội nghị khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal, Canada, Vinamilk vinh dự được trao giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014. Là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, những năm gần đây, Vinamilk phát triển nhanh và bền vững, giữ thị phần sữa lớn nhất tại Việt Nam, trong đó ngành hàng sữa nước chiếm tới 51.3% thị phần sản lượng.

Giải thưởng Công Nghiệp Thực Phẩm Toàn Cầu năm 2014 (the IUFoST Global Food Industry Awards 2014) do Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học & Công Nghệ Thực Phẩm quốc tế (IUFoST) tổ chức thi và chấm giải. Sản phẩm sữa nước của Vinamilk đã được Hội Khoa học và Công nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VAFoST) - thành viên của IUFoST đề cử là sản phẩm đại diện Việt Nam tham gia tranh giải.

Với giải thưởng lần này, sản phẩm sữa nước của Vinamilk đã vượt qua hơn 100 sản phẩm được đề cử đến từ 70 quốc gia để lọt vào vòng chung kết và đoạt giải thưởng. Điều đáng ghi nhận là trong tất cả đề cử tranh giải từ các nước trên thế giới, chỉ duy nhất Vinamilk đến từ Việt Nam là công ty thuộc ngành sữa đoạt giải. M.TH

Ra mắt cà phê sạch V.coffeE, thêm lựa chọn cho người tiêu dùng

Với phương châm "Cà phê Sạch cho người Sành điệu", giữa tháng 8.2014 Công ty cà phê rang xay Võ Gia (TP.HCM) chính thức ra mắt cà phê sạch V.coffeE. Đây là thương hiệu cà phê rang xay, đảm bảo thành phần 100% cà phê nguyên chất, không pha trộn, độn tạp chất (đậu nành, bắp), không tẩm ướp hóa chất độc hại, không chất tạo màu, không chất tạo mùi, không chất bảo quản.

Sản phẩm cà phê sạch V.coffeE tham gia thị trường nhằm góp thêm cho người tiêu dùng sự lựa chọn tốt cho sức khỏe. Hiện có 3 dòng sản phẩm mang thương hiệu V.coffeE, gồm dòng V1 phục vụ phân khúc khách phổ thông; dòng V2 phục vụ khách sành điệu và V3 cao cấp phục vụ khách sang trọng. Khách hàng quan tâm đến cà phê sạch, liên hệ đặt hàng số điện thoại: 0912.476.346; email: v.coffeevn@gmail.com T.T

DHTI kỷ niệm 15 năm thành lập và tái cấu trúc thương hiệu

Tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Cty TNHH Đông Hiệp-DHTI ngày 21.8 tại TPHCM, lãnh đạo DN cho biết, trong suốt 15 năm DHTI chỉ tập trung vào 2 giá trị lớn nhất là sản phẩm và con người. Đến thời điểm này DHTI với những sản phẩm khăn giấy ướt có chất lượng đã không chỉ chinh phục được thị trường toàn quốc mà còn xuất khẩu sang thị trường quốc tế và được đón nhận nồng nhiệt.

Nay, Cty TNHH Đông Hiệp chính thức chuyển đổi thành Cty TNHH Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp – thương hiệu sử dụng là DHTI. Đánh dấu sự kiện này, DHTI giới thiệu đến thị trường, người tiêu dùng mẫu mã sản phẩm mới: Mamamy mới. Mamamy là sản phẩm được tổ chức an toàn công nghiệp SGS - Thụy Sĩ kiểm định và chứng nhận không chứa hóa chất bảo quản Paraben với 9 dẫn xuất: PhenoxyEthanol, chất huỳnh quang trong vải tinnopal… Bao bì với tinh chất đường nho thiên nhiên giúp dưỡng da, giữ ẩm và chống hăm, chống rôm sẩy… tạo tính khác biệt. Đ.Hải


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED