Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Vê-nê-xu-ê-la đối phó nguy cơ bất ổn

Quyền Tổng thống Vê-nê-xu-ê-la N.Ma-đu-rô đã ra lệnh cho quân đội nước này bảo vệ tất cả các nhà máy và trạm phân phối điện trong nước, sau khi xảy ra sự cố mất điện do lực lượng đối lập gây ra nhằm gây bất bình trong dân chúng trước thềm bầu cử tổng thống.

Cu-ba khuyến khích người lao động

Bộ trưởng Tài chính và vật giá Cu-ba L.Pê-đra-xa cho biết, các doanh nghiệp nhà nước ở nước này được phép thành lập quỹ riêng từ nguồn lợi nhuận của họ để triển khai các kế hoạch đầu tư, đào tạo và nghiên cứu, cũng như khuyến khích người lao động bằng việc trả tiền thưởng do làm việc hiệu quả.

Diễn đàn Chủ tịch QH G-20

Diễn đàn Chủ tịch QH các nước thành viên G-20 tại Mê-hi-cô đã tập trung thảo luận về các giải pháp thúc đẩy cải cách hệ thống tài chính, tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an ninh lương thực, chống tham nhũng, chống biến đổi khí hậu và tiến tới một nền kinh tế phát triển xanh, quản lý nguồn nước và năng lượng.

Mỹ điều máy bay quân sự tới Phi-li-pin

Mỹ cho biết sẽ triển khai 12 máy bay chiến đấu F/A-18, tàu đổ bộ USS Tortuga cùng 14 máy bay quân sự khác đến Phi-li-pin để tham gia các cuộc tập trận chung thường niên kéo dài từ ngày 5 đến 17-4.

Từ khoá: nền kinh tế biến đổi khí hậu máy bay người lao động doanh nghiệp nhà nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED