Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Đổi mũ bảo hiểm 'xịn' online

Những ai chưa kịp đổi hay sở hữu mũ bảo hiểm đạt chuẩn quốc gia theo yêu cầu của các cơ quan chức năng có thể đăng ký đổi mũ bảo hiểm online.

Theo thông tin từ Báo điện tử Chính phủ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết, trong đợt đổi mũ bảo hiểm 3 ngày (từ 23 đến 25/3), bình quân mỗi ngày có khoảng 15.000 mũ bảo hiểm đã được đổi. Người dân đồng tình ủng hộ và cho rằng, khoản tiền mình phải trả khi đổi mũ (sau khi được trừ theo quy định) là điều tất yếu và họ cũng không băn khoăn gì nhiều. Tuy nhiên, có một số điểm mà theo ông Hiệp, các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp cần xem xét để ngày càng nhiều mũ bảo hiểm đạt chuẩn đến với người dân.

Các chuyên gia cho biết, mũ bảo hiểm đạt chuẩn là mũ có gắn dấu hợp quy - dấu CR, cấu tạo 3 lớp gồm vỏ mũ, lớp xốp hấp thụ xung động, lớp mút đệm và quai đeo. Nhãn mũ ghi: "mũ bảo hiểm dùng cho người đi mô tô, xe gắn máy", tên và địa chỉ cơ sở sản xuất hoặc nhập khẩu, xuất xứ hàng hóa, cỡ mũ, năm, tháng sản xuất.

Bắt đầu từ 1/4 đến 30/4, người dân có thể đem mũ bảo hiểm cũ hoặc chưa đạt chuẩn tới các cửa hàng thuộc chuỗi đại lý của công ty Huyền Anh để đổi lấy mũ bảo hiểm đủ tiêu chuẩn mới 100% cùng phí ưu đãi 20.000 đồng. Nếu đăng ký đổi trước trên website www.huyenanh.com.vn, lệ phí sẽ chỉ là 15.000 đồng.

Công ty cũng đã thiết kế một hoạt động đặc biệt dành cho các cặp đôi muốn sắm mũ bảo hiểm đôi. Nếu cùng nhau đến cửa hàng chọn mua mũ giống nhau sẽ được giảm giá 15% cho tổng giá trị đơn hàng, với điều kiện đã đăng ký qua website của công ty. Đây là sự kiện được cộng đồng đánh giá cao, đặc biệt là giới trẻ và các bạn sinh viên, vì xu hướng sinh viên đi xe gắn máy ngày càng nhiều.

Những sản phẩm mũ bảo hiểm tại Huyền Anh đến từ những thương hiệu lớn, có uy tín trong và ngoài nước như Andes, HJC, AGV, GRS, Arai, Protec, xTrum, Napoli... Mỗi sản phẩm được bày bán đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng TCVN 5756:2001 hoặc TCVN 6979:2001 đối với mũ sử dụng cho trẻ em.

Đa dạng các thương hiệu nổi tiếng, thời trang tại cửa hàng Huyền Anh.

Để có được chiếc mũ bảo hiểm tốt và chất lượng, người dùng cần xem xét đến các yếu tố như vật liệu làm mũ phải chịu được thời tiết, nhiệt độ, không gây độc hại, dị ứng cho da tóc và ảnh hưởng tới sức khoẻ con người. Khối lượng mũ không nặng quá 1,5 kg đối với mũ che cả hàm và không quá 1 kg đối với mũ che nửa đầu. Mũ cho trẻ em không quá 1,2 kg đối với mũ che cả hàm và 0,8 kg đối với mũ che nửa đầu.

Mũ và các vật gắn trên mũ không được có các gờ sắc, nhọn, không sử dụng các bu lông, ốc, vít bằng kim loại. Vỏ cứng của mũ phải che được các bộ phận cần bảo vệ của đầu và phải đảm bảo tầm nhìn cho người đội. Mũ phải chịu được va đập (không nứt vỡ) và hấp thụ được xung động. Khi thử đâm xuyên, mũi chuỳ không được chạm tới phần đầu.

Mặt khác, quai đeo phải có khoá và đảm bảo đủ bền, độ giãn phải nằm trong giới hạn cho phép, đảm bảo độ ổn định theo tiêu chuẩn. Kính chắn gió (nếu có) không làm sai lệch hình ảnh, đảm bảo độ truyền sáng, khi vỡ không tạo thành các mảnh có góc quá nhọn, dễ gây thương tích cho người đội.

Hiện tại, Huyền Anh đang áp dụng chính sách khuyến mãi 10% tại các điểm bán hàng mới trong vòng một tuần khai trương. Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi, vui lòng tham khảo tại đây hoặc tại đây.

Theo Infonet

Từ khoá: chương trình ưu đãi công ty bảo hiểm bão an toàn giao thông người dân gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED