Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Hương Tràm rủ Xuân Nghi cưỡi ngựa ở Hàn Quốc

Đây là lần đầu tiên hai cô gái trẻ leo lên lưng ngựa. Tuy nhiên, nếu Xuân Nghi tỏ ra hào hứng và vô cùng thích thú thì quán quân "The Voice" lại không giấu được chút lo lắng, sợ hãi.

Bộ ba cô gái tài năng của chương trình The Voice tạo dáng giữa cánh đồng hoa cải lãng mạn của đảo Jeju - Hàn Quốc.

Ngày 24/3 vừa qua, quán quân Giọng hát Việt đã lên đường sang Hàn Quốc cùng những người bạn trong top 3 của cuộc thi là Đinh Hương và Xuân Nghi. Đây là chương trình nằm trong giải thưởng của nhà tài trợ dành cho các thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi. Theo đó, các thí sinh sẽ có 7 ngày trải nghiệm từ TP.HCM đến Seoul và đảo Jeju - hai địa danh khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Theo top 4, kỳ nghỉ dài 7 ngày này cũng là thời gian để họ thư giãn và chuẩn bị thật tốt cho những dự án âm nhạc sắp tới.

Sau thời gian trải nghiệm thú vị tại công viên giải trí Everland, ba cô gái trẻ đã có dịp đến thăm thú Jeju - hòn đảo đầy thanh bình, mộng mơ với đầy nắng và gió. Đây cũng là nơi ghi hình những thước phim lãng mạn nổi tiếng của xứ Kim chi như Bản tình ca mùa đông, Nàng Dae Jang Geum...

Vừa đặt chân tới Jejju, Đinh Hương cùng Xuân Nghi và Hương Tràm đều không giấu được bất ngờ khi chứng kiến cánh đồng hoa cải vàng ươm và rộng mênh mông. Bên cạnh việc thăm thú những vườn cây trĩu quả hay địa điểm từng ghi hình bộ phim Nàng Dea Jang Geum, bộ ba còn được thử nghiệm cảm giác ngồi trên lưng ngựa như những kỵ binh thực thụ. Trong khi Xuân Nghi tỏ ra khá bình tĩnh và thích thú với thử thách này, Hương Tràm lại không giấu diếm chút sợ hãi xen lẫn với hào hứng.

Top ba của Giọng hát Việt còn có dịp lên đỉnh núi Seongsan tuyệt đẹp với biển xanh lộng gió bên tường đá cổ kính. Nơi đây từng được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Trong những ngày sắp đến, Top 3 sẽ về lại Seoul và tham quan chợ Dongdaemun cũng như đến với ngôi làng truyền thống Namsan Hanok nổi tiếng của Hàn Quốc.

Chuyến đi này không chỉ giúp ba cô gái xả stress sau cuộc thi căng thẳng và những áp lực của cuộc sống mà còn gắn kết tình cảm của ba chị em.

Hương Tràm rạng rỡ giữa cánh đồng hoa cải vàng rực.

Quán quân The Voice và Xuân Nghi đều hào hứng thử làm kỵ sĩ cưỡi ngựa.

Đinh Hương đặc biệt thích thú khi được đưa đi thăm thú các vườn cây trĩu quả ở đảo Jeju. Vì đặc trưng khí hậu và thổ nhưỡng ở Jeju đặc biệt thích hợp cho cây quýt nên trước sân của mỗi gia đình ở Jeju đều trồng vài cây quýt trĩu quả. Ngày xưa, quýt ở nơi đây ngon nổi tiếng nên nó là món ăn để dâng lên vua chúa.

Cả ba đã được đến với ngôi làng Seongup. Đây là nơi lưu giữ bản sắc văn hóa, phong tục truyền thống của ngư dân trên đảo Jeju từ nhiều thế kỷ trước và từng là thủ phủ của bộ tộc Cheongeui - Hyeon (1410-1914). Trong các ngôi nhà còn lưu giữ nguyên vẹn nhiều vật dụng sinh hoạt gia đình Hàn Quốc từ nhiều thế hệ.

Ngôi làng này cũng là nơi được chọn làm bối cảnh chính của bộ phim truyền hình nổi tiếng Nàng Dae Jang Geum. Trong chuyến đi chơi này, Hương Tràm và Xuân Nghi đã tinh nghịch bắt chước tư thế của hai diễn viên chính trong bộ phim này. 

Xuân Nghi hào hứng tạo dáng trước không gian bao la của biển trời Hàn Quốc.

G.A.

Theo Infonet

Từ khoá: hàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED