Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

3 ngày, 20 nghìn mũ bảo hiểm xịn được đổi lấy mũ rởm

3 ngày, 20 nghìn mũ bảo hiểm xịn được đổi lấy mũ rởmNgười dân tích cực đi đổi mũ bảo hiểm.

Trong 3 ngày 23- 25.3, thương hiệu mũ bảo hiểm  B'color của Công ty Á Long tổ chức 4 điểm đổi mũ bảo hiểm giả, không đạt chuẩn lấy mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng cho người dân tại Hà Nội đã có 20 nghìn mũ bảo hiểm đạt chuẩn được tung ra thị trường.

Thực tế trong 3 ngày diễn ra sự kiện, khách hàng đến 4 điểm đổi mũ được trợ giá từ 30.000 - 70.000 đồng,lượng người đến đổi mũ rất đông, các điểm đổi mũ đều trong tình trạng quá tải. Đặc biệt là các bạn sinh viên vốn hay dùng các loại mũ nhái, kém chất lượng được cho là thời trang và rẻ tiền thì vừa qua đã rất tích cực mang mũ tới các điểm đổi lấy mũ chất lượng. Thậm chí có bạn đổi 4-5 chiếc mũ cho cả gia đình và cả người thân ở quê.      

Đại diện công ty Á Long cho biết: mặc dù đã có hơn 20.000 chiếc mũ đạt chuẩn được tung ra trong 3 ngày qua tại 4 điểm đổi mũ ở Hà Nội, nhưng số lượng người chưa đổi vẫn còn rất nhiều, vì vậy để tại tất cả các điểm đổi mũ, nhân viên B'color đã ghi lại tên, địa chỉ, điện thoại của những khách hàng có nhu cầu đổi mũ và cam kết sẽ liên lạc để chuyển mũ trong vòng 1 tuần kể từ ngày đăng ký.  

Chương trình đổi MBH giúp người dân tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ và giúp thu hồi được một lượng lớn mũ không đạt chuẩn theo quy định.

Từ khoá: thị trường thực tế chất lượng bão

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED