Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Chi Pu và bí quyết giữ tình yêu ngọt ngào.

Dù bận rộn với công việc nhưng Chi Pu vẫn có cách giữ cho tình yêu thật đẹp.

Sớm nổi tiếng từ cuôc thi Miss Teen năm 2009, Chi Pu ngày càng trưởng thành và thành công hơn. Thế nhưng, cô nàng hot girl bận rộn đã hy sinh rất nhiều khoảng thời gian riêng dành cho công việc vẫn có cách giữ cho tình yêu thật đẹp.

Được biết đến với mối tình đẹp như mơ cùng chàng dancer - ca sĩ Cường Seven hơn hai năm qua, cái tên Chi Pu ngày càng hot vì nhiều bạn trẻ yêu mến chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi này. Dù bận rộn và ít có thời gian bên nhau nhưng tình yêu của hai bạn vẫn rất "ngọt" và khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Hãy cùng tìm hiểu làm sao Chi Pu có thể giữ được tình yêu như thế nhé.

Giữ liên lạc với nhau 24/24: Cả hai đều là người hoạt động nghệ thuật nên quỹ thời gian dành cho nhau luôn hạn hẹp. Người xưa vẫn nói: "Xa mặt cách lòng", Chi và Cường ít có thời gian bên nhau nên việc thường xuyên liên lạc với nhau là điều phải làm. Nhờ người bạn nhỏ là chiếc smartphone Galaxy Y, cứ rảnh rỗi là cả hai tranh thủ chat chit với nhau ngay để biết được nửa kia đang làm gì. Có khi cũng chỉ để than thở "Ôi, mệt quá!" nhưng như vậy cũng thấy thật vui. Dù làm gì hay ở bất cứ đâu, cứ nhận được những icon dễ thương từ người kia qua ứng dụng ChatOn là cả hai đã thấy ấm áp.

Chi Pu và bí quyết giữ tình yêu ngọt ngào, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Rảnh rỗi là Chi Pu lại tranh thủ chat chit ngay với anh ấy

Luôn tạo bất ngờ cho nhau:Các cặp đôi trẻ yêu nhau đều muốn làm thật nhiều điều bất ngờ cho nhau. Nhưng cả Chi và Cường đều là người hoạt động nghệ thuật nên điều này lại càng "khó". Chi Pu luôn bận rộn vì cô nàng vừa là người mẫu ảnh, tự làm stylist cho mình, là một vũ công và còn tham gia đóng phim. Những điều bất ngờ Chi dành cho người ấy đôi khi là bức ảnh "tự sướng" với sự trợ giúp của Galaxy Y hay một mẩu chuyện vui vui tag người ấy vào trên Facebook nhưng anh ấy lại rất hạnh phúc mỗi khi nhận được. Mà cũng nhờ Galaxy Y kết nối Wifi và 3G cực nhanh mà Chi và anh ý tận dụng được những khoảng thời gian rảnh giữa giờ làm việc để gửi nhau những điều bất ngờ nhỏ nhưng lại rất vui ấy.

Chi Pu và bí quyết giữ tình yêu ngọt ngào, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Pose ảnh mọi lúc mọi nơi để gửi cho nửa kia là điều Chi Pu thích làm nhất

Giải trí cùng nhau: Khi gặp nhau, Chi và anh Cường không thể thoải mái tung tăng dạo phố hay xem phim như bao cặp yêu nhau khác, nhưng cả hai có thể ngồi hàng giờ cùng nhau chơi game hay nghe với nhau những bài nhạc yêu thích. Em Galaxy Y của Chi đã tải sẵn những game hai đứa yêu thích, vậy là cứ thế tha hồ chơi. Cả hai còn có thể nghe nhạc bất tận trên YouTube để tìm cảm hứng cho sản phẩm âm nhạc mới. Những khoảnh khắc giải trí ấy không chỉ giảm stress mà còn giúp Chi và anh ấy xích gần nhau hơn.

Chi Pu và bí quyết giữ tình yêu ngọt ngào, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Tha hồ chơi những games mà cả Chi và anh ấy đều thích

Chi Pu và bí quyết giữ tình yêu ngọt ngào, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Galaxy Y yêu quí của Chipu này

Galaxy Y giúp Chi rất nhiều trong cuộc sống của mình. Với hơn 500.000 ứng dụng miễn phí, Galaxy Y biến mỗi phút giây bên người yêu của Chi Pu trở nên sống động và hấp dẫn hơn.

Để mang Thế giới giải trí không giới hạn của Galaxy Y đến gần với các bạn trẻ và giúp các bạn thoả  sức sáng tạo, Chi Pu đã tổ chức cuộc thi vẽ "Giải trí không giới hạn, nhận smartphone Galaxy Y" với sự tài trợ của Samsung. Giải thưởng chính là 4 chiếc smartphone Samsung Galaxy Ycực kul cho 4 bức tranh đẹp và sáng tạo nhất do chính Chi Pu lựa chọn. Bên dưới là một trong những tranh dự thi đã được các bạn gửi về, các bạn tham khảo nha:

Chi Pu và bí quyết giữ tình yêu ngọt ngào, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Hãy nhanh nhanh truy cập vào trang web: http://forum.mysamsung.vn/showthread để biết thêm chi tiết của cuộc thi các bạn nhé.

Thanh Hoài

Từ khoá: giải trí tình yêu kia bất ngờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED