Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Đánh bom liều chết tại Pakistan, hàng chục người thương vong

(VOV) -Hiện chưa có tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm gây ra vụ tấn công.

Hôm nay, ít nhất 6 người chết và hơn 10 người bị thương trong một vụ đánh bom liều chết nhằm vào lực lượng cảnh sát ở khu vực Tây Bắc Pakistan.

Báo chí địa phương cho biết, kẻ tấn công đã kích hoạt thuốc nổ đeo trong người khi đoàn xe chở ông Abdul Majeed Marwat, chỉ huy cảnh sát địa phương, đang đi đến gần một điểm kiểm tra an ninh ở thành phố Peshawar. Ông Marwat không bị thương, song 3 nhân viên bảo vệ và 3 người đi đường, trong dó có 2 phụ nữ bị thiệt mạng trong vụ tấn công.

Một nhân chứng kể lại: "Vụ nổ xảy ra tại đây. Khi tôi chạy đến xem thì lực lượng an ninh yêu cầu không được đến gần. Tôi đứng đây và chứng kiến toàn bộ vụ việc. Tôi nhìn thấy thi thể các nạn nhân và một số người bị thương, trong đó có cảnh sát và quân đội".

Hiện chưa có tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm gây ra vụ tấn công. Tuy nhiên, lực lượng Taliban thường xuyên thực hiện các vụ tấn công nhằm vào lực lượng an ninh tại nhiều địa phương của Pakistan. Những vụ bạo lực như thế này làm dấy lên lo ngại về tình hình an ninh tại Pakistan trong bối cảnh nước này chuẩn bị tổ chức bầu cử Quốc hội vào tháng 5 tới./. 

Từ khoá: bị thương cảnh sát tấn công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED