Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Baggio tự làm video 'tình củm' tặng Andrea

Các fan hâm mộ của hot boy Sài thành đã phải liêu xiêu trước món quà dễ thương này.

Cách đây ít phút, chàng hot boy Sài thành Baggio đã tung một đoạn video tự làm để gửi tặng bạn gái của mình, cô nàng mẫu teen Andrea và lập tức gây ấn tượng với đông đảo cộng đồng fan hâm mộ của cả hai.

Đoạn video kéo dài hơn 3 phút được Baggio thực hiện theo dạng slideshow, tập hợp những hình ảnh đáng yêu của cả hai, từ những bức ảnh thời "truổng cời" của Baggio lẫn Andrea, cho đến thời điểm họ gặp mặt và chính thức quen nhau, để rồi trở thành một trong những cặp đôi hot teen Việt được yêu thích nhất.

Những khoảnh khắc cực kute của cặp đôi Andrea và Baggio được chàng hot boy Sài thành làm thành clip tặng bạn gái. Ảnh chụp màn hình.

Trên nền nhạc lãng mạn, bay bổng của ca khúc Bài hát tặng em (Hoàng Tôn), đoạn video bắt đầu với những tấm hình cực iu của cặp đôi Baggio - Andrea từ thời còn ẵm ngửa, rồi chuyển sang thời điểm cặp đôi này chính thức quen nhau, với dòng đề tựa tình cảm của Bagggio: "Lần đầu tiên ra Hà Nội thăm em, và mình yêu nhau".

Đoạn video cũng liên tục "đốn tim" fan hâm mộ của đôi hot teen này bằng những tấm hình độc được Baggio kỳ công tuyển lựa, chẳng hạn như bức ảnh Andrea mặc áo cô dâu ngồi trên sân cỏ với trái tim lớn ghi dòng chữ: "Tao yêu mày" (theo một số người bạn của cả hai, Andrea và Baggio thường xưng hô với nhau bằng tao - mày một cách thân mật).

Những dòng tình cảm lãng mạn được Baggio gửi tặng đến Andrea. Ảnh chụp màn hình.

Xuyên suốt trong đoạn video ngắn là loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc "tự sướng" lãng mạn của cặp đôi này; hay những giờ vui vẻ bên những người bạn thân; những lần tay trong tay cùng tham dự các sự kiện; và dĩ nhiên không thể thiếu những bộ ảnh tình cảm nóng bỏng của cả hai từng nhiều lần gây sốt trên các mặt báo. Kết lại video là lời nhắn nhủ chân thành của chàng hot boy Sài thành: "Một tình yêu thật kỳ quặc, nhưng đến bây giờ, anh vẫn yêu em".

Ngay sau khi được đăng tải, video đặc biệt này đã thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ cặp đôi Baggio - Andrea và nhận được hàng nghìn lượt "like". Không ít bình luận bày tỏ sự hâm mộ với chuyện tình lâu bền giữa cặp hot teen này mặc dù đã trải qua không ít sóng gió, đồng thời gửi lời chúc phúc đến Baggio và Andrea. Nhiều fan cũng ca ngợi sự lãng mạn của chàng hot boy sinh năm 1990 khi tự tay làm một video công phu như vậy để tặng người yêu.

Cộng đồng fan chúc phúc cho mối tình lâu bền của Baggio - Andrea. Ảnh chụp màn hình.

Cặp đôi Andrea và Baggio gặp nhau lần đầu khi đóng chung một chương trình tại Phú Yên vào đầu năm 2012, và chính thức công khai tình cảm sau một thời gian ngắn hẹn hò online. Chuyện tình của đôi hot teen ở cách nhau hơn 1.700 km một thời gian bị săm soi một cách kĩ lưỡng. Nhiều hình ảnh thân mật quá mức của cặp đôi này khi chụp cùng nhau giữa bể bơi, trên giường ngủ... cũng gây nhiều tranh cãi với cư dân mạng.

Thời điểm cuối năm 2012, Baggio và Andrea liên tiếp bị đồn chia tay, khi cả hai đều có những status buồn bã, tâm trạng trên Facebook. Song vượt qua sóng gió, cả hai lại bắt đầu thân mật cùng nhau, bất chấp những quan tâm trái chiều của dư luận.

Video Baggio làm tặng Andrea

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Mai Mai

Xem thêm trên Game Thủ:Andrea Aybar 'hoang dã' trong bộ cosplay DayBreak Online

Từ khoá: hot boy hình ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED