Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Sốc: Hotboy Kenny Sang từng bị phóng viên nam'gạ tình'?

(Xã hội) - Là 'tâm bão' của những vụ lùm xum vừa qua, Kenny Sang đã có những chia sẻ về những vụ gạ tình và những người muốn làm hại 'hot boy đẹp nhất Sài Thành'.

Sốc: Hotboy Kenny Sang từng bị phóng viên nam gạ tình? - kenny-sang-bi-ga-tinh.jpg
Hotboy Kenny Sang từng bị phóng viên nam 'gạ tình'

Kenny Sang là nhà thiết kế nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc. Mấy ngày vừa đây, hot boy đẹp nhất Sài Thành lại tiếp tục là 'tâm bão' của dư luận khi bức xúc và lên tiếng 'hạ nhục' một phóng viên, người được Kenny Sang cho là chụp ảnh trộm và chỉnh đen làn da của anh.

Mới đây phóng viên Xahoi.com.vn đã có cuộc phỏng vấn với Kenny Sang:

PV: Thời gian gần đây, Kenny Sang có nhiều phát ngôn gây sốc, bạn có cảm thấy mệt mỏi với khi dư luận đã 'ném đá' anh vì những chia sẻ này không?

Tôi cứng rắn như đá, từ nhỏ tôi đã tham gia sinh hoạt tại nhà thiếu nhi, tôi chứng kiến thị phi ngay từ lúc còn nhỏ tuổi nên bây giờ có thêm thị phi cũng chẳng gây ảnh hưởng gì đến tôi. Mệt mỏi do áp lực công việc thì có nhưng mệt mỏi với những chuyện không đâu thì không cần thiết để thời gian tập trung làm những việc có ích sẽ ý nghĩa hơn.

PV: Hiện tại Kenny Sang đang là tâm điểm của dư luận, mức độ nổi tiếng có giúp anh kiếm được lợi nhuận nhiều hơn từ việc đi dự sự kiện hay trong việc kinh doanh của mình không?

Tôi khẳng định tôi không thích đi event vì tôi không có ý định vào showbiz. Rất nhiều event lớn muốn sự có mặt của tôi nhưng tôi đều từ chối khéo. Sư xuất hiện hiếm hoi của tôi trong event vừa qua chẳn qua là vì quý một bạn nhà báo, bạn ấy mời nên tôi tham dự. Tôi đã định không chụp hình để không gây thị phi nhưng vì họ vẫn cứ chụp làm tôi trở tay không kịp. Kiểu giống như đã leo lên lưng con ngựa đang chạy thì không thể nhảy ngang xuống được kẻo té gãy chân. Còn việc kinh doanh thì chắc chắn có, cửa hàng thời trang của tôi được rất nhiều người yêu thích, sản phẩm vest của tôi bán rất chạy hàng. Công việc kinh doanh của ba mẹ tôi càng thuân lợi hơn vì các bạn làm ăn của ba mẹ tôi cũng biết tôi, con cái biết cách PR kinh doanh thì chắc chắn uy tín của ba mẹ sẽ rất lớn.

Sốc: Hotboy Kenny Sang từng bị phóng viên nam gạ tình? - hot-boy-kenny-sang2.jpg

Kenny Sang tự tin về làn da 'trắng như tuyết' của mình

PV: Những hình ảnh như đi mua mỹ phẩm, bị chụp ảnh với làn da ngăm đen, những chứng cứ đang chống lại phát ngôn 'làn da trắng tự nhiên của Kenny Sang', Kenny Sang nghĩ gì về điều này?

Da tôi trắng như tuyết, ông Ngoại tôi lai Pháp nên nhà tôi ai cũng da trắng. Ai nói tôi da đen chắc người đó bị mù màu da. Sài Gòn ai mà không biết da tôi trắng thế nào. Kẻ cố tình phá tôi chỉnh hình màu da tôi đen xuống đang bị công đồng và các bạn nhà báo tẩy chay vì không có đạo đức nghề nghiệp.

PV: Trong khi có những vụ lùm xùm liên quan đến việc ảnh thật ngoài đời chưa qua photoshop của Kenny Sang đáng gây thất vọng (?), Kenny Sang có bức xúc và sẽ tiếp tục tranh cãi về vụ việc này hay không?

Tôi đẹp nhất Việt Nam nên nhiều người rất ghen ghét muốn tìm cách hạ bê tôi cũng là điều dễ hiểu, đâu dễ dàng leo lên vị trí thứ nhất. Khi bạn đứng trên cao có nhiều kẻ cười nói xung quanh bạn nhưng trong thâm tâm họ vẫn mong bạn lọt xuống cái hố sâu mà họ đang đứng. Tôi thừa biết điều đó nên rất cảnh giác để không trúng kế của họ bày ra.

PV: Trong giới showbiz việc gạ gẫm tình cảm và khi không được đáp ứng sẽ gây mâu thuẫn là điều mà thời gian gần đây có không ít lời đồn thổi Kenny Sang cũng từng là một nạn nhân của 'gạ tình' và bị chơi xấu? Kenny Sang có thể lý giải về điều này để độc giả được hiểu hơn về anh được không?

Tính tôi rất nóng và điên điên giống Naomi Campbell. Tôi giữ trong tay rất nhiều tin nhắn bằng chứng gạ tình của một số kẻ tự nhận là phóng viên thậm chí là nam giới nhưng không có đạo đức nghề nghiệp. Gạ gẫm tôi không được rồi quay lại đâm sau lưng tôi. Lúc tôi còn lịch sự thì nên biết điều, đừng chọc tôi mà điên lên là các bạn khó tồn tại trong giới showbiz này nhé! Làm báo cần có cái tâm, còn cứ mang cái danh ảo đó đi gạ gẫm hết người này đến người kia không được rồi phá công việc người ta có ngày họa giáng bất ngờ xuống đầu đừng trách sao không ai báo trước.

PV: Nhiều người cho rằng những phát ngôn gây sốc và scandal của Kenny Sang là một hiện tượng trong thời gian qua. Từ MV 'tình thơ' được đầu tư 200 triệu, đến hàng loạt các phát ngôn sau đó là một sự tình cờ hay cố ý của Kenny Sang? Ai là người đứng sau và luôn ủng hộ mỗi khi Kenny Sang gặp khó khăn?

Tôi chẳng nghĩ gì sâu xa hết, chỉ là thích là làm cho vui ai ngờ nổi thật. Chắc số tôi ông trời bắt nổi tiếng. Ngay từ nhỏ tôi cũng đã nổi tiếng hơn bạn bè cùng trang lưa, khi liên tục xuất hiện trên các chương trình ca nhạc thiếu nhi của HTV. Giờ lớn lên lại đầy thị phi và nhiều tin đồn xung quanh cuộc sống của mình, nghĩ lại cũng thấy vui. Sống trên đời thì có tiền và có tiếng thì sẽ khiến cuộc sống không nhàm chán. Người đứng sau tất cả những thành công của tôi chính là tôi. Người luôn quan tâm ủng hộ chia sẻ là mẹ tôi. Mẹ tôi là đại gia lớn nhất trong lòng của tôi.

Cảm ơn Kenny Sang vì những chia sẻ rất chân thành đối với độc giả Xahoi.com.vn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED