Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Nhận định chứng khoán 26/6: Rung lắc mạnh

BizLIVE - VCSC cho rằng hai chỉ số có thể sẽ còn các nhịp rung lắc mạnh trong phiên mua bán ngày mai và đồ thị giá có thể mở rộng xu hướng tăng ngắn hạn khi hai chỉ số đã bứt phá các mức kháng cự 570 của chỉ số VN-Index và 77.5 của chỉ số HNX-Index.

Nhận định chứng khoán 26/6: Rung lắc mạnh

Diễn biến Vn-Index. Nguồn: FPTS.

BizLIVE giới thiệu nhận định thị trường của các công ty chứng khoán ngày 26/6

Giằng co đi ngang

( Công ty Chứng khoán FPT - FPTS)

Trong phiên tiếp theo, đà tăng của thị trường sẽ tiếp tục bị thử thách bởi ngưỡng kháng cự 580 điểm, do đây là ngưỡng cản tương đối mạnh nên những rung lắc vì thế có thể xuất hiện nhiều hơn. Chúng tôi vẫn bảo lưu quan điểm xu hướng giằng co đi ngang sẽ là xu hướng chính trong những phiên mua bán còn lại của tuần này khi các chỉ báo kỹ thuật đang cho tín hiệu nhiễu động, giằng co mạnh. Theo đó, nhà đầu tư sẽ cần thận trọng với các vị thế mua lướt sóng ngắn hạn, tránh mua đuổi giá tại các mã đã tăng nóng trong 2 phiên vừa qua.

Thận trọng tích lũy cổ phần

( Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Trong ngắn hạn, nhiều khả năng dòng tiền sẽ ngày càng có sự phân hóa rõ nét hơn khi triển vọng kết quả kinh doanh quý II của các công ty dần được hé lộ.

Tuy vậy, việc tích lũy cổ phần chỉ nên được thực hiện một cách thận trọng và tại các mức giá hợp lý thay vì mua đuổi vì khả năng chỉ số vượt đỉnh vẫn chưa thật sự đáng tin cậy.

Thanh khoản tiếp tục tăng

( Công ty Chứng khoán Maritime Bank - MSBS)

Với tâm lý tích cực của nhà đầu tư trên thị trường hôm nay, chúng tôi cho rằng phiên mua bán ngày mai sẽ là một phiên tăng điểm với thanh khoản có thể tiếp tục tăng. Chỉ số VN-Index sẽ tăng chạm mốc 575-580 điểm. Theo nhận định của chúng tôi, mốc 580 là ngưỡng kháng cự tương đối mạnh mà thị trường khó có khả năng vượt qua ngay được, do đó nhà đầu tư nên xem xét thực hiện chốt lời đối với danh mục đầu tư ngắn hạn, mang tính đầu cơ cao.

Rung lắc mạnh

( Công ty Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Chúng tôi cho rằng hai chỉ số có thể sẽ còn các nhịp rung lắc mạnh trong phiên mua bán ngày mai và đồ thị giá có thể mở rộng xu hướng tăng ngắn hạn khi hai chỉ số đã bứt phá các mức kháng cự 570 của chỉ số VN-Index và 77.5 của chỉ số HNX-Index.

Điểm nổi bật là chúng tôi nhận thấy dòng tiền có khuynh hướng vào các cổ phần đầu cơ và các công ty có kết quả kinh doanh tốt trong quý 2/2014. Tâm lý nhà đầu tư đã có dấu hiệu lạc quan trở lại sau các phiên điều chỉnh vừa qua và hệ thống chỉ báo xung lượng ngắn hạn của chúng tôi cho thấy lực mua có thể sẽ chiếm ưu thế trong những phiên tới và thị trường chỉ xuất hiện các nhịp rung lắc trong phiên.

Đồng thời, hệ thống chỉ báo xu hướng của chúng tôi vẫn duy trì mức tăng xu hướng ngắn hạn trên hai chỉ số và giữ nguyên mức cắt lỗ là mức 558 của chỉ số VN-Index và 74.67 của chỉ số HNX-Index.

Do đó, các nhà đầu tư có thể gia tăng tỷ trọng cổ phần ở các nhịp rung lắc trong phiên hoặc xem xét mua mới các cổ phần bắt đầu giai đoạn tăng ngắn hạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED