Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Tìm thấy 40 thi thể trong vụ rơi máy bay Lào

>> Thẩm mỹ Hàn Quốc

>Clip: Tai nạn máy bay thảm khốc ở Lào

> Xác định 2 nạn nhân Việt ở vụ tai nạn máy bay tại Lào

>Hình ảnh tìm kiếm nạn nhân vụ rơi máy bay ở Lào

>Vụ rơi máy bay Lào: Tìm thấy thi thể 3 người Việt

> Tin nhắn của nữ tiếp viên Lào trước chuyến bay định mệnh

Đến ngày 19/10, cơ quan chức năng Lào đã tìm kiếm được 40 thi thể nạn nhân vụ tai nạn rơi máy bay tại Pakse hôm 16/10 vừa qua.

 

Đội thợ lặn của lực lượng cứu hộ Thái Lan cùng hỗ trợ tìm kiếm xác nạn nhân
Đội thợ lặn của lực lượng cứu hộ Thái Lan cùng hỗ trợ tìm kiếm xác nạn nhân. Ảnh: AFP

Ngay từ sáng sớm nay, các lực lượng cứu nạn phối hợp Lào - Thái đã tích cực quần thảo dọc sông Mê Kông qua nhiều đoạn sông nước sâu nghi vấn có xác máy bay trôi. Một số đoạn sông được lực lượng cứu nạn cùng với người dân địa phương có kinh nghiệm tìm kiếm nhưng vẫn chưa phát hiện được xác chiếc máy bay bị văng xuông sông.

Đến 17 giờ chiều nay (19/10) nhà chức trách Lào đã tìm được 40 thi thể và một số bộ phận cơ thể của nạn nhân. Bên cạnh việc tích cực tìm kiếm các nạn nhân còn lại, các cơ quan chức năng đã tiến hành các thủ tục cho thân nhân nạn nhân tổ chức đón và mai táng người bị nạn.

Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại tỉnh Champassak, Hội người Việt Nam tỉnh Champassak và các cơ quan liên quan của Việt Nam tại Lào đã kịp thời thăm hỏi động viên các gia đình Việt kiều có người thân bị nạn cũng như tham gia lễ tang cùng bà con theo phong tục địa phương.

Bảo hiểm Lào - Việt bảo hiểm cho vụ tai nạn Lao Airlines

Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào Việt (LVI) - là công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng Ngoại thương Lào (BCEL) - sẽ thực hiện các thủ tục đền bù cho vụ tai nạn máy bay của Lao Airlines.

Hãng hàng không quốc gia Lào (Lao Airlines) có tham gia mua bảo hiểm tại LVI cho hầu hết các máy bay trong đội bay với các loại hình bảo hiểm: thân máy bay, phụ tùng thay thế, trách nhiệm người thứ ba (bao gồm cả hành khách, phi hành đoàn, hành lý, hàng hóa ký gửi,...).

Trước mắt, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV (cổ đông sáng lập của BIC) đã hỗ trợ 1.000 USD cho mỗi gia đình các thành viên phi hành đoàn (phi công, tiếp viên, kỹ thuật). (Theo Báo Đầu tư)

TheoVOV

Từ khoá: gia bão mua bảo hiểm bảo hiểm lào việt bảo hiểm máy bay tổng công ty bảo hiểm bidv bảo hiểm bidv người thứ ba công ty bảo hiểm bidv tai nạn việt nam nạn nhân công ty bảo hiểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED