Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Generali ra mắt sản phẩm Bảo an Đăng khoa

Công ty Generali Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới dành cho các bé từ 30 ngày tuổi trở lên với quỹ tiết kiệm vượt trội, bảo vệ toàn gia đình cùng thời gian đóng phí linh hoạt tùy theo nhu cầu của cha mẹ. Sản phẩm mới này được Generali Việt Nam đưa ra thị trường nhân sự kiện phát động kinh doanh 2014 của Công ty được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 4.1 và tại Hà Nội ngày 5.1.2014.

Với truyền thống hiếu học, chú trọng đầu tư cho tương lai, đầu tư cho học vấn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc làm cha mẹ người Việt Nam. Tuy nhiên, để mong muốn này trở thành hiện thực, bên cạnh việc tích lũy một quỹ học vấn dành cho con, nguồn tài chính của cả gia đình cũng cần được bảo vệ trước những biến cố trong cuộc sống.

Bảo an Đăng khoa của Generali Việt Nam sẽ giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm với những giải pháp bảo vệ tài chính được hoạch định theo từng bước đi trên con đường học vấn của con mình. Từ khoản tích lũy nhỏ đều đặn hàng năm, cha mẹ có thể tạo được một ngân sách giáo dục lớn cho con yêu. Ngoài quyền lợi bảo hiểm giúp chu toàn ngân sách giáo dục ngay cả khi người đóng phí gặp rủi ro, lần đầu tiên và duy nhất trên thị trường sản phẩm có chi trả quyền lợi tiền mặt hàng năm giá trị cao ngay từ năm hợp đồng đầu tiên giúp cha mẹ trang trải những chi phí học tập cần thiết, hoặc có thể dùng để đóng phí nếu gặp khó khăn tạm thời về tài chính.

Các phiếu tiền mặt này cũng có thể để lại để hưởng lãi theo lãi suất đầu tư thực tế của thị trường. Sản phẩm Bảo an Đăng khoa còn bảo vệ con cái toàn diện và thiết thực với quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, quyền lợi bảo hiểm rủi ro tử vong, tai nạn và bỏng...

Generali Việt Nam được cấp giấy phép hoạt động vào ngày 20.4.2011. Sau 2 năm hoạt động, Công ty hiện phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 21.000 thành viên thuộc hơn 130 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Từ khoá: bảo hiểm rủi ro quyền lợi bảo hiểm rủi ro bảo hiểm nhu cầu bảo hiểm thị trường generali tài chính sản phẩm bảo hiểm giáo dục bảo hiểm bệnh hiểm nghèo sản phẩm quyền lợi bảo hiểm bảo hiểm giáo dục bệnh hiểm nghèo sản phẩm mới bảo vệ tài chính bão generali việt nam việt nam quyền lợi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED