Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Subaru Forester, Legacy và Outback nhận được đánh giá an toàn cao nhất - Top Safety Pick+ từ IIHS

Subaru-Forester_2014_800x600_wallpaper.

Fuji Heavy Industries - nhà sản xuất chính thức của thương hiệu Subaru - vừa mới công bố những thông tin rất phấn khởi về kết quả kiểm tra an toàn của những mẫu xe Subaru. Theo đó, IIHS (Insurance Instutite of Highway Safety - một tổ chức phi lợi nhuận dc hỗ trợ bởi những công ty bảo hiểm tại Mỹ) đã trao giải thưởng cao nhất về tiêu chuẩn an toàn Top Safety Pick+ (TSP+) cùng với đánh giá kết quả tốt nhất về khả năng ngăn cản va chạm phía trước cho 3 mẫu xe nổi tiếng Subaru Legacy, Subaru Outback và Subaru Forester, tất cả đều là phiên bản đời 2014.

Cả 3 mẫu xe đó đều được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái EyeSight mới nhất của Subaru và hiện đang được phân phối tại thị trường Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Subaru Impreza và Subaru XV Crosstrek 2014 cũng đạt được danh hiệu TSP (không có Plus) từ IIHS.

Subaru-Legacy_2013_800x600_wallpaper_01.

Trong số những mẫu xe được kiểm tra và thử nghiệm trong đợt này, chỉ có Legacy, Outback và Forester (những mẫu xe được trang bị hệ thống EyeSight) là có thể tránh được va chạm phía trước ở tất cả các bài test tại tốc độ 20km/h và 40km/h. Cả 3 mẫu xe đã đạt được điểm 6/6 tối đa - một con số ấn tượng.

Hệ thống EyeSight là hệ thống hỗ trợ người lái xe hơi đầu tiên trên thế giới chỉ sử dụng công nghệ Stereo Camera để phát hiện sự có mặt bất ngờ của người đi bộ, người đi xe đạp, chướng ngại vật.v.v... Tinh Tế đã từng chia sẻ bài giới thiệu chi tiết về hệ thống này, các bạn có thể xem tại đây.

Kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 05/2008 cho đến nay, những đặc điểm và lợi ích mà nó mang lại đã được đánh giá khá cao, nổi bật nhất là chức năng tự động phanh khi tai nạn sắp sửa xảy ra và chức năng quản lý tốc độ đáp ứng tự động trên toàn dải vận tốc.

Fuji Heavy Industry mô tả những chiếc xe mới nhất của họ luôn mang đến cho khách hàng sự "Tận hưởng và An tâm", tương tự như slogan "Confidence in Motion" của Subaru ngay từ những ngày dầu được thành lập. "Tận hưởng và An tâm" sẽ không trở thành hiện thực khi những tính năng an toàn của chiếc xe không mang đến sự hài lòng tối đa cho người điều khiển.

01-2014-subaru-forester-xt-review.

subaruoutback001.

Theo AutoBlog, NetCarShow

Từ khoá: công ty bảo hiểm người lái xe an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED