Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Độc đáo và hiện đại với căn hộ 100m² ở Amsterdam

Hofman Dujardin là một studio kiến trúc nổi tiếng ở Hà Lan, với nhiều dự án rất ấn tượng và rất quyến rũ. Landtoday.net xin giới thiệu tới bạn đọc một trong những căn hộ được cải thiện có diện tích 100m² ở Amsterdam với thiết kế độc đáo, đầy tính thẩm mỹ và rất hiện đại.

>> Đẹp với căn hộ 92m2, tầng áp mái

>> Căn hộ 120m2 với phong cách tối giản ở Amsterdam

>> Căn hộ 180m2 ở Thụy Điển

>> Hiện đại và sang trọng với căn hộ 2 tầng

>> Căn hộ mang phong cách Scandinavia

Đây là một dự án thiết kế nhằm thay đổi một căn hộ cũ thành căn hộ đạt tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng và rộng rãi, góp phần tô điểm cho bức tranh toàn cảnh của thành phố. Các KTS đã sử dụng chất liệu kính trong thiết kế để tạo ra những góc view đẹp nhìn ra khung cảnh sẵn có xung quanh.

Căn hộ cũng tạo ra được sự kết nối liền mạch và hợp lý giữa phòng khách, nhà bếp và ban công… giúp việc lưu thông không khí, đưa gió và ánh sáng tự nhiên vào nhà một cách dễ dàng hơn. Ban công của căn hộ được bố trí những chiếc ghế nhỏ với góc view đẹp tạo nên sự lãng mạn và làm nơi ngắm cảnh, thư giãn rất tuyệt vời lúc thời tiết ấm áp.

Sàn gỗ màu tối được lát ở phòng khách và ban công nhằm tạo nên sự tương phản mạnh mẽ với tường trắng và nội thất màu sáng. Lò sưởi được thiết kế đứng, tương đối nhỏ gọn nhằm tiết kiệm diện tích mà vẫn tạo được cảm giác ấm áp khi ở trong phòng, bên cạnh đó khu vực phòng tắm và phòng ngủ được bố trí thấp hơn và được trang trí bằng gạch gốm với gam màu trầm tạo nên điểm nhấn khá độc đáo cho căn hộ.

Cùng LandToday.net tham khảo cách bài trí căn hộ qua chùm ảnh được giới thiệu trên FH:

Các KTS đã sử dụng chất liệu kính trong thiết kế để tạo ra những góc view đẹp nhìn ra khung cảnh sẵn có xung quanh Những chiếc ghế đỏ tương phản với sàn đen và tường trắng Không gian thoáng, sáng Góc thư giãn yên tĩnh với góc nhìn thoáng Sơ đồ bố trí phòng trong căn hộ

K.P

Độc đáo và hiện đại với căn hộ 100m² ở Amsterdam - hoffman-apartment1.jpg
Độc đáo và hiện đại với căn hộ 100m² ở Amsterdam - hoffman-apartment2.jpg
Độc đáo và hiện đại với căn hộ 100m² ở Amsterdam - hoffman-apartment3.jpg
Độc đáo và hiện đại với căn hộ 100m² ở Amsterdam - hoffman-apartment4.jpg
Độc đáo và hiện đại với căn hộ 100m² ở Amsterdam - hoffman-apartment5.jpg
Độc đáo và hiện đại với căn hộ 100m² ở Amsterdam - hoffman-apartment6.jpg
Độc đáo và hiện đại với căn hộ 100m² ở Amsterdam - hoffman-apartment7.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED