Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Hai phụ nữ chết trong tư thế treocổ bằng 1sợi dây

(CAO) Vụ việc kinh hoàng, được người nhà phát hiện vào khoảng 14 giờ 30 chiều 26-5, tại ngôi nhà trong hẻm trên đường Phạm Hùng, ấp 5, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM. Hai người xấu số là chị Phan Thị Bích Huyền (32 tuổi) và Đỗ Thanh Thảo (25 tuổi).

Tin ban đầu, sau nhiều lần gọi điện thoại cho con gái không được, thời điểm trên cha của chị Huyền (nhà ở liền kề, phía trước) liền qua nhà gọi, cửa khóa trong nhưng không thấy ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành nên ông đập vỡ cửa kính nhìn vào trong, bàng hoàng khi thấy con gái cùng cô bạn gái chết trong tư thế treo cổ tại nhà tắm bằng một sợ dây vắt ngang qua thanh xà trên nóc nhà tắm.

Nhận tin báo, CA xã Bình Hưng lập tức đến hiện trường phong tỏa, bảo vệ, chờ lực lượng nghiệp vụ xuống giải quyết. Biết tin, hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập chật kín con hẻm.

Hai phụ nữ chết trong tư thế treo cổ bằng 1 sợi dây - thithe26.5.jpg

Lực lượng cức năng đưa thi thể người xấu số khỏi hiện trường. Ảnh: An Nhơn

Theo hàng xóm, chị Huyền từng có chồng nhưng li dị đã lâu, có hai con nhỏ đều để cho bà ngoại (mẹ chị Huyền chăm sóc). Cách đây mấy năm chị Huyền kết bạn với chị Thảo, hai người luôn quấn quýt với nhau, nhiều người biết chuyện cho rằng hai người quan hệ đồng tính. Trước khi xảy ra vụ việc, một số hàng xóm nghe thấy hai người cãi nhau.

Vụ việc đang được CA khẩn trương làm rõ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED