Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Đưa "an tâm" đến khách hàng

PV.

Đưa

"An Tâm Miễn Phí" là sản phẩm bổ trợ mới. Nguồn: internet

"An Tâm Miễn Phí" nằm trong giỏ sản phẩm bổ trợ của Bảo Việt Nhân thọ, được thiết kế với phạm vi rộng, phù hợp, nhằm kết hợp với các sản phẩm bổ trợ miễn đóng phí truyền thống hoặc bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng... Qua đó, đem lại quyền lợi bảo hiểm đa dạng cho khách hàng. Đặc biệt, cùng kết hợp với các sản phẩm chính, "An Tâm Miễn Phí" sẽ tạo ra một gói sản phẩm bảo vệ và tích lũy đầu tư toàn diện, hiệu quả, đáp ứng cao các nhu cầu của khách hàng.

Trên thực tế, "An Tâm Miễn Phí" là sản phẩm bổ trợ mới được Bảo Việt xây dựng kết hợp với hợp đồng chính nhằm mang lại quyền lợi bảo hiểm miễn phí cho khách hàng khi không may mắc bệnh lý nghiêm trọng trong cuộc sống. Khi tham gia "An Tâm Miễn Phí", hợp đồng chính của khách hàng sẽ được miễn phí ngay sau khi người được bảo hiểm được chẩn đoán mắc bệnh lý nghiêm trọng, trong khi quyền lợi của khách hàng trong hợp đồng chính vẫn được đảm bảo như trường hợp khách hàng tự đóng phí.

Với sự kết hợp của sản phẩm An Tâm Miễn Phí, khách hàng sẽ được gia tăng quyền lợi ở phạm vi rộng hơn, toàn diện hơn trước những điều bất trắc trong cuộc sống. (Ông James Richardson Hay, Giám đốc Actuary của Bảo Việt Nhân thọ).

Với số bệnh lý nghiêm trọng được bảo hiểm "miễn phí" lên tới con số 45 (bao gồm cả 8 bệnh lý ung thư phổ biến của phụ nữ), đối tượng bảo hiểm được mở rộng cho cả người thân là vợ/chồng và tuổi tối đa kết thúc bảo hiểm cũng lên đến 66 tuổi - đây được đánh giá là 03 điểm vượt trội của Bảo Việt Nhân thọ so với các sản phẩm hiện có trên thị trường.

Ông James Richardson Hay, Giám đốc Actuary của Bảo Việt Nhân thọ cho biết: Những sản phẩm bổ trợ miễn đóng phí tuy đã triển khai từ lâu song mới chỉ đem lại quyền lợi bảo hiểm miễn phí đối với những trường hợp khách hàng không may tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn. Với sự kết hợp của sản phẩm "An Tâm Miễn Phí", khách hàng sẽ được gia tăng quyền lợi ở phạm vi rộng hơn, toàn diện hơn trước những điều bất trắc trong cuộc sống.

Theo bà Vũ Thị Song Thủy, Trưởng phòng Marketing Bảo Việt Nhân thọ, với hợp đồng tham gia mức phí khoảng 10 triệu đồng/năm trong thời hạn 20 năm thì khách hàng chỉ cần tiết kiệm thêm khoảng 20.000 đồng/tháng dành cho "An Tâm Miễn Phí". Đây là một số tiền rất nhỏ so với những chi phí mà khách hàng phải bỏ ra để điều trị bệnh khi không may mắc phải và cũng nhỏ hơn nhiều so với số phí được Bảo Việt Nhân thọ đóng thay (có thể lên tới hàng trăm triệu đồng). Khách hàng giờ đây sẽ tập trung được nguồn tài chính để chữa bệnh và tạo sự yên tâm cho gia đình và người thân.

Bài đăng trên Tài chính & Đầu tư số 3 - 2014

Từ khoá: kết hợp james richardson hay sản phẩm quyền lợi gia người được bảo hiểm quyền lợi bảo hiểm nhu cầu của khách hàng miễn phí bão bảo việt nhân thọ nhân thọ bảo việt khách hàng nghiêm trọng bảo hiểm hợp đồng đối tượng bảo hiểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

News - Tin tuc - RSS - ATOM - FEED